Thiên tài trẻ tuổi mất tích suốt 8 năm, người cha miệt mài viết 78 lá thư khẩn cầu dân mạng chia sẻ với những lời lẽ đau xé lòng

Thanh à, con luôn là con trai của cha mẹ, cha mẹ sắp không chống đỡ được nữa rồi, con mau về nhà đi. Bố mẹ nhớ con lắm'.

 

78 lá thư ghi lại những lời bình dị nhất, những lời ông muốn nói với con trai mỗi ngày. Ngày 10/11/2012, trong lá thư thứ 18 của mình, ông Dương Kỳ Phong viết: "Tại sao con không thích giao tiếp với người khác, lẽ nào là vì không có tiếng nói chung sao? Áo mặc, cơm ăn, chỗ ở và đi lại, tại sao con không quan tâm bất kỳ điều gì? Tại sao con lại khắt khe với bản thân như thế? Tại sao con không nói đến chuyện yêu đương? Cha mẹ rốt cuộc có điểm nào không tốt hay người nào đã làm tổn thương con vậy?".

Chia sẻ với truyền thông, ông Dương Kỳ Phong cho biết, mình sẽ không từ bỏ hy vọng tìm con bằng những con chữ, mong những người tốt bụng trên mạng sẽ giúp lan tỏa thông tin đến con trai: "Chúng tôi cực kỳ sợ tiếng chuông điện thoại. Nhưng càng sợ con trai không về được nhà hay bỏ lỡ thông tin về con trai nên chúng tôi không dám tắt máy".

Khi được hỏi ông muốn nói gì với con trai nhất, ông ngập ngừng trả lời: "Thanh à, con luôn là con trai của cha mẹ, cha mẹ sắp không chống đỡ được nữa rồi, con mau về nhà đi. Bố mẹ nhớ con lắm. Cửa nhà mình sẽ không bao giờ khép lại vì chờ đợi con, nhanh chóng liên lạc với gia đình con nhé".

Nguồn: The Paper

 

Link báo gốc: http://ttvn.toquoc.vn/thien-tai-tre-tuoi-mat-tich-suot-8-nam-nguoi-cha-miet-mai-viet-78-la-thu-khan-cau-dan-mang-chia-se-voi-nhung-loi-le-dau-xe-long-2220201852149371.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU