Thiếu nữ 17 tuổi mù mắt vĩnh viễn, liệt nửa não trái sau tiêm filler nâng mũi: Đừng quên 4 điều để an toàn khi làm đẹp

(lamchame.vn) - Đây là một trong những trường hợp cảnh báo chị em tiêm filler đón Tết.

Lời khuyên cho chị em là tìm đến bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp, phòng khám được cấp giấy phép hoạt động để tiêm filler. (Ảnh: Internet)

Người thực hiện phải là bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm tiêm filler. Mặc dù vậy, hiện nay tình trạng đào tạo học viên đi tiêm filler "dạo" xuất hiện rất nhiều, khiến chị em không biết đâu là thật đâu là giả.

Lời khuyên cho chị em là tìm đến bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp, phòng khám được cấp giấy phép hoạt động. Bạn có thể tìm hiểu các thông tin qua mạng xã hội, yêu cầu kiểm tra thông tin người thực hiện xem có đảm bảo chuyên môn, kinh nghiệm hay không...

4. Sau tiêm filler cần chú ý để đảm bảo hiệu quả tối ưu

Ngoài những yếu tố như lựa chọn bác sĩ thực hiện, nơi thực hiện được cấp phép hoạt động, sử dụng sản phẩm chính hãng, khách hàng sau tiêm filler cũng cần đảm bảo một số nguyên tắc để tiêm filler bền đẹp.

Cụ thể, trong một tuần đầu tiên sau khi tiêm filler, bạn tuyệt đối không nên đi xông hơi, uống bia rượu. Nguyên nhân vì trong một tuần đầu tiên, filler cần thời gian để ổn định trong môi trường được tiêm. Nếu đi xông hơi, massage hay uống rượu bia sẽ làm cho nhiệt lượng trên mặt tăng cao, làm tan filler nhanh hơn bình thường...

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU