Thông tin mới nhất vụ 2 chị em bị "bỏ rơi" trên đê giữa giá lạnh ở Hà Nội

Bé Quỳnh Anh và em trai được người dân phát hiện trên đường đê thuộc xã Lê Lợi, huyện Thường Tín cách đây hơn 3 tháng vào giữa đêm khuya.

Hai chị em ruột bị bỏ rơi trên đê

Như tin đã đưa, trưa 9/1, bà Bích phát hiện hai chị em Quỳnh Anh và Nam bị bỏ rơi trên đê sông Hồng thuộc xã Lê Lợi đứng khóc lóc, tay cầm túi xách, bên trong có lá thư viết tay, quần áo và 1,2 triệu đồng.

Nội dung lá thư viết tay ghi, 2 cháu nhỏ là chị em và đã mất cha mẹ, người thân không thể nuôi dưỡng được nên nhờ người nuôi giúp 2 cháu bé. Sau đó, bà Bích thông báo sự việc cho chính quyền xã, 2 bé được đưa đi kiểm tra sức khỏe và cho kết quả tốt.

Đến chiều 11/1, sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, ông Vũ (ở Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội), người bác của 2 cháu đã có mặt tại trụ sở công an xã Lê Lợi để làm việc. Tuy nhiên, người bác này cho biết ông ngoại và mẹ cháu bé đã mất, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, không thể nuôi dưỡng 2 cháu nên muốn cho các cháu cho người khác nuôi.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-2-chi-em-bi-bo-roi-tren-de-giua-gia-lanh-o-ha-noi-162210704203146331.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU