Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người "dưới lòng đất" ở độ sâu 2 mét

Câu chuyện, hình ảnh về việc khi đào đường Tố Hữu đến độ sâu 2 mét phát hiện 1 người dưới lòng đất đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã gây xôn xao dư luận.

Chiều 7/4, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh, câu chuyện về việc một nhóm công nhân đang đào đất tại đầu đường Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) khi đào xuống độ sâu 2 mét bất ngờ phát hiện một người đàn ông dưới lòng đất đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Để hiểu rõ thực hư câu chuyện trên, chiều 7/4 PV đã có mặt tại khu vực đầu đường Tố Hữu - Khuất Duy Tiến để tìm hiểu. Theo quan sát của PV tại khu vực này đang thi công hầm chui Lê Văn Lương. Khu vực xảy ra sự việc trên cách ngã tư Tố Hữu - Lê Văn Lương khoảng 100 mét.

 

Theo một số người dân buôn bán tại hiện trường cho biết, vào khoảng 15h20 phút chiều nay (7/4), một nhóm công nhân và máy xúc tiến hành đào đất cạnh mặt đường Tố Hữu với độ sâu khoảng 2 mét để tiến hành lắp đặt đường ống cống bằng bê tông.

Khi máy xúc đào xuống độ sâu khoảng 2 mét, một nam công nhân đã đứng dưới độ sâu này để lấy mặt bằng đặt đường ống thì bất ngờ bị đất, đá vừa đào lên đè trúng.

"Lúc đó, công nhân bị đất đá đè trúng phủ kín người, không nhìn thấy đâu. Ít phút sau, máy xúc đào đất lên mới tìm thấy công nhân này...", một người dân tại hiện trường kể.

Một số người khác cũng cho biết, sau khi bị đất đè trúng đã khiến công nhân bị thương và khoảng 20 phút sau được xe cứu thương đưa tới bệnh viện để thăm khám, điều trị.

"May mắn công nhân này đội mũ bảo hộ lao động nên khi bị đất đè lên không nguy hiểm đến phần đầu, nhưng ở mặt có chảy máu...", người dân buôn bán tại hiện trường nói.

Còn một nữ chủ quán tại đây cho biết, rất may mắn tại khu vực vực bị sạt lở khô ráo, không có nước, đất đào lên khô nên nam công nhân mới may mắn thoát nạn nếu đất ước, dưới nền có nước thì sẽ rất nguy hiểm.

Ông Nguyễn Đắc Long - Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho biết, đã tiếp nhận được thông tin vụ việc trên. Hiện tại UBND phường đã yêu cầu Công an phường Trung Văn Trực tiếp xuống hiện trường xác minh, làm việc với chủ đầu tư làm rõ vấn đề trên.

Dưới đây là một số hình ảnh về khu vực xảy ra vụ việc:

Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người dưới lòng đất ở độ sâu 2 mét - Ảnh 2.

Được biết, dự án hầm chui Lê Văn Lương có tổng mức đầu tư 698 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách TP Hà Nội đã bắt đầu giai đoạn 1.

Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người dưới lòng đất ở độ sâu 2 mét - Ảnh 3.

Vào trung tuần tháng 11/2020, dự án hầm chui Lê Văn Lương tại nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển bắt đầu thi công giai đoạn 1.

Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người dưới lòng đất ở độ sâu 2 mét - Ảnh 4.

Hầm chui có tổng chiều dài 475m, trong đó hầm kín dài 95m, hầm hở và gờ chắn dẫn vào hầm kín dài 380m (mỗi bên dài 190m).

Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người dưới lòng đất ở độ sâu 2 mét - Ảnh 5.

Khu vực nam công nhân bị đất đá sạt lở đè trúng.

Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người dưới lòng đất ở độ sâu 2 mét - Ảnh 6.

Hầm chui Lê Văn Lương -Vành đai 3 khi được đưa vào sư dụng kỳ vọng sẽ giải quyết xung đột giao thông tại nút giao Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến - Tố Hữu, giảm ô nhiễm môi trường trong đô thị, từng bước hoàn chỉnh giao thông theo quy hoạch được duyệt.

Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người dưới lòng đất ở độ sâu 2 mét - Ảnh 7.
Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người dưới lòng đất ở độ sâu 2 mét - Ảnh 8.
Hà Nội: Xôn xao hình ảnh đang đào đường Tố Hữu phát hiện 1 người dưới lòng đất ở độ sâu 2 mét - Ảnh 9.

Dự án hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 là dự án thuộc nhóm B, có tổng mức đầu tư gần 700 tỉ đồng. Trong đó chi phí xây dựng trên 500 tỉ đồng được trích từ nguồn ngân sách thành phố, thời gian thi công 18 tháng.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-xon-xao-hinh-anh-dang-dao-duong-to-huu-phat-hien-1-nguoi-duoi-long-dat-o-do-sau-2-met-161210704185109199.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang