Thứ 3 ngày 23/11: "Đại hội" đi đẻ của team hot mom, hết Nam Thương giờ tới Giang Ơi chính thức khoe con gái đầu lòng mới sinh

Vậy là vlogger Giang Ơi cũng đã vượt cạn thành công, đón chào thành viên mới là một cô công chúa siêu cute với tên thân mật ở nhà là Mây.

Hình ảnh đầu đời siêu cưng của bé Mây và "anh cả" Hoàng.

Vợ chồng Giang Ơi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến bác sĩ và đội ngũ y tá bệnh viện đã hết lòng kề cận, săn sóc và cùng với gia đình cô trải qua hành trình khó quên này. Có thể thấy thần thái của Giang Ơi lúc sinh xong vẫn xuất sắc, khiến nhiều chị em phải thốt lên khen ngợi. Kể cả thời gian nghén bầu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng Giang Ơi vẫn giữ được làn da mịn màng căng bóng, nhan sắc tươi tắn và có phần trẻ đẹp hơn khi chưa bầu.

 
 
 

Hội chị em ghen tị với phong độ nhan sắc đỉnh cao của Giang Ơi từ khi bầu bí đến lúc đẻ.

Sau khi tiết lộ tên và hình ảnh của con gái sơ sinh, vợ chồng Giang Ơi đã nhận được vố số lời chúc mừng từ phía fan hâm mộ. Em bé thừa hưởng khá nhiều nét đẹp của phụ huynh, đặc biệt là chiếc mũi giống hệt bố! Hiện tại mẹ con Giang Ơi đã ổn định sức khỏe, xuất viện về nhà và bắt đầu giai đoạn ở cữ. Ai cũng háo hức đón chờ những chia sẻ thú vị của cặp đôi nổi tiếng sau khi lên chức, chắc chắn là đời sống bỉm sữa sẽ vui nhộn hơn hẳn trước đây cho xem!

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/thu-3-ngay-23-11-dai-hoi-di-de-cua-team-hot-mom-het-nam-thuong-gio-toi-giang-oi-chinh-thuc-khoe-con-gai-dau-long-moi-sinh-2220212311222323975.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU