Đỗ Hà nổi bần bật trong ngày đầu "chào sân" tại Miss World 2021, nước cờ về trang phục hiện rõ qua điều này?

Ngày đầu gia nhập đường đua Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Hà đầy nổi bật và tự tin khi xuất hiện bên đại diện nhan sắc các nước.

Hành trình bay kéo dài gần 40 tiếng đầy "sóng gió", sáng ngày 22/11 (giờ Việt Nam), Đỗ Hà chính thức hạ cánh sân bay Puerto Rico, hội ngộ cùng các đại diện nhan sắc và gia nhập đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Người hâm mộ đã có thể thở phào khi thấy Đỗ Hà xuất hiện đầy tươi tắn, nhanh chóng hòa nhập cùng dàn thí sinh.

Gia nhập "nhà chung" chưa lâu, Đỗ Hà cho thấy khả năng ngoại giao tuyệt vời khi liên tục "góp mặt" trên các bài đăng của đại diện nhan sắc các nước khác. Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng thể hiện khả năng tiếng Anh tiến bộ rõ rệt khi gửi lời chào rất lưu loát đến người hâm mộ quốc tế. Nàng hậu cũng phấn khích khi tiết lộ bạn cùng phòng của mình là cô gái đến từ Mông Cổ, cả hai đã cho thấy tương tác cực đáng yêu khi cùng nhau đăng story trên trang mạng xã hội cá nhân.

Với những hình ảnh mới nhất được cập nhật của Đỗ Hà, cô một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng tự make up, làm tóc, lên đồ cực chỉn chu và chuyên nghiệp trong các hoạt động đồng hành cùng Miss World 2021. Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng cho thấy gu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng luôn tạo được điểm nhấn rất riêng cho đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. Cô nàng "ghi điểm" khi chọn lựa nguyên bộ trang phục màu hồng - màu sắc vốn được ưa chuộng tại cuộc thi Miss World.

Đỗ Hà tươi tắn gia nhập "nhà chung" Miss World sau hành trình bay dài hơn 40 tiếng

Đỗ Hà nổi bần bật trong ngày đầu chào sân tại Miss World 2021, nước cờ về trang phục hiện rõ qua điều này? - Ảnh 3.
Đỗ Hà nổi bần bật trong ngày đầu chào sân tại Miss World 2021, nước cờ về trang phục hiện rõ qua điều này? - Ảnh 4.
Đỗ Hà nổi bần bật trong ngày đầu chào sân tại Miss World 2021, nước cờ về trang phục hiện rõ qua điều này? - Ảnh 5.

Đỗ Hà diện cây hồng - gam màu yêu thích tại Miss World

Đỗ Hà nổi bần bật trong ngày đầu chào sân tại Miss World 2021, nước cờ về trang phục hiện rõ qua điều này? - Ảnh 6.

Vượt khó khăn giữa đại dịch, Miss World 2021 đã được tổ chức đúng vào nhân dịp kỷ niệm lần thứ 70 của chương trình. Đại diện nhan sắc của các nước đã có mặt đông đủ tại Puerto Rico để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện

Ảnh: FBNV, sưu tầm

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-ha-noi-ban-bat-trong-ngay-dau-chao-san-tai-miss-world-2021-nuoc-co-ve-trang-phuc-hien-ro-qua-dieu-nay-162212311151050645.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang