Thứ nước được mệnh danh là cứu tinh cho người có cholesterol cao, phụ nữ Nhật uống đều cả đời còn chẳng sợ ung thư vú, da dẻ luôn căng mọng

Nếu chị em đang tìm một trong những giải pháp để phòng chống ung thư vú, chăm sóc sức khỏe cho cả nhà thì loại nước này nên được dùng hàng ngày.

 

7. Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Các bệnh tim mạch, bao gồm bệnh tim và đột quỵ, là những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên toàn thế giới.

Các nghiên cứu cho thấy trà xanh có thể cải thiện một số yếu tố nguy cơ chính gây ra những bệnh này, bao gồm cải thiện mức cholesterol toàn phần và mức cholesterol LDL.

Trà xanh cũng làm tăng khả năng chống oxy hóa của máu, giúp bảo vệ các phần tử LDL khỏi quá trình oxy hóa - một yếu tố dẫn đến bệnh tim nhanh hơn.

8. Kéo dài tuổi thọ

Do một số hợp chất trong trà xanh có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh ung thư và bệnh tim, bạn hoàn toàn có thể hi vọng đây là một loại đồ uống kéo dài tuổi thọ.

Trong một nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu 40.530 người Nhật trưởng thành trong vòng 11 năm. Những người uống nhiều trà xanh nhất - 5 tách hoặc nhiều hơn mỗi ngày - ít có nguy cơ tử vong hơn đáng kể trong thời gian nghiên cứu.

Một nghiên cứu khác liên quan đến 14.001 người Nhật Bản lớn tuổi cho thấy những người uống trà xanh nhiều nhất có nguy cơ tử vong thấp hơn 76% trong thời gian nghiên cứu 6 năm.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thu-nuoc-duoc-menh-danh-la-cuu-tinh-cho-nguoi-co-cholesterol-cao-phu-nu-nhat-uong-deu-ca-doi-con-chang-so-ung-thu-vu-da-de-luon-cang-mong-162222402222743371.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU