Tin đồn tập gym khiến "cậu nhỏ" bị bé lại: Chuyên gia nhận định thế nào?

HLV Minh Huy cho rằng, tập gym có thể khiến 'cậu nhỏ' trông có vẻ bé lại nhưng không phải như mọi người đang nghĩ.

Tập gym không gây ảnh hưởng đến hình dạng và chức năng "cậu nhỏ".

Thế nên, câu chuyện ở đây là không nên lạm dụng tập gym kéo dài liên tục trong ngày và càng không nên lạm dụng tập cường độ cao. Như vậy thì bạn không cần phải lo lắng "cậu nhỏ" bị ảnh hưởng. "Nếu tập luyện cường độ cao kéo dài có thể gây áp lực cho cơ thể, trí óc mệt mỏi thì chắc chắn có ảnh hưởng đến ham muốn tình dục cũng như chất lượng "cuộc yêu". Đây là điều bình thường mà mọi người trong cuộc sống áp lực đều gặp phải chứ không riêng gì khi tập gym quá sức", chuyên gia cho hay.

BS Thắng khuyên, khi tập gym, nam giới cũng cần chú ý tới cường độ tập luyện, lựa chọn cho mình những bài tập phù hợp sức khỏe và thể trạng. Ngoài ra cần có chế độ nghỉ ngơi phù hợp sau tập, chế độ dinh dưỡng khoa học để cơ thể phục hồi, nâng cao hiệu quả tập luyện. Không nên quan hệ tình dục sau mỗi buổi tập mệt mỏi mà dành "chuyện ấy" khi cơ thể sung mãn, tâm trạng thoải mái, thư giãn.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tin-don-tap-gym-khien-cau-nho-bi-be-lai-chuyen-gia-nhan-dinh-the-nao-162211409100909737.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU