Tình yêu từ năm lớp 8 của Á khôi HV Ngoại giao và chàng tiếp viên trưởng hàng không: Từng khiến phụ huynh "hết hồn" và quan điểm giữ chồng có 1-0-2

Hương tự nhận bản thân cô luôn có cái nhìn tiêu cực vào hôn nhân nhưng...

 

Dù sở hữu ngoại tình tuyệt vời nhưng Hương luôn tâm niệm: "Đẹp chỉ khiến đàn ông để ý thôi còn giữ chân anh ấy cả đời lại cần yếu tố khác. Mình nghĩ đàn ông chán phụ nữ là bởi họ không còn khiến đàn ông cảm thấy vui khi ở cạnh, không còn thấy sự thú vị, đáng yêu hay hài hước... Những tính cách ấy theo mình cũng không quá liên quan đến việc đẹp, đảm đang hay độc lập kinh tế của phụ nữ".

2. Phụ nữ hiện đại sẽ biết linh hoạt "biến hóa"

Có suy nghĩ ngay từ đầu là hiện tại hết lòng cố gắng còn không đặt nặng quá nhiều vào tương lai nên Hương luôn mong muốn hoàn thiện mình, không phải vì ai hết mà vì chính bản thân cô.

"Thi thoảng mình là 'công viên giải trí', mình thích sự hài hước và tạo niềm vui cho người khác. Thi thoảng mình lại giống như trường học, kể cho anh ấy nghe những gì mình biết, học được. Những lúc anh ấy cảm thấy bất an mình lại trở thành đền chùa để mang lại cho anh ấy cảm giác bình an, lan tỏa năng lực tích cực cho người khác. Ngoài ra cũng có lúc mình làm anh ấy bất an nữa đấy, mà đó là gia vị của cuộc sống, không thế thì hôn nhân không 'đậm đà, thú vị' được".

Nhưng Hương không làm mọi thứ để dành cho chồng vì tình yêu và hôn nhân của họ rất công bằng. Bởi muốn duy trì mối quan hệ được lâu bền cả 2 luôn phải bình đẳng, thích nhận điều gì sẽ cho điều đó trước.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-yeu-tu-nam-lop-8-cua-a-khoi-hv-ngoai-giao-va-chang-tiep-vien-truong-hang-khong-tung-khien-phu-huynh-het-hon-va-quan-diem-giu-chong-co-1-0-2-222021308101846407.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU