Toàn cảnh ồn ào cát xê: Hai phe bênh vực - chỉ trích Hồ Văn Cường đối đầu căng thẳng, số phận "cậu bé dân ca" sẽ ra sao khi rời khỏi nhà Phi Nhung?

Vụ lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường với ekip của Phi Nhung đã được giải quyết nhưng vẫn gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

 

Dưới góc nhìn của nhiều người, đây là kết thúc cho chuỗi ngày lùm xùm, tai tiếng. Nhưng cũng không ít khán giả lo lắng rằng mai đây tương lai của Hồ Văn Cường sẽ như thế nào?

Hồ Văn Cường mới tốt nghiệp cấp 3, còn 4 năm đại học phía trước, cùng với việc gia đình chuyển ra riêng độc lập thì chắc chắn vấn đề tài chính là áp lực không nhỏ. Chưa kể, sau những lùm xùm, danh tiếng của Hồ Văn Cường trong giới giải trí cũng bị ảnh hưởng nhiều, liệu rằng sau này nam ca sĩ có thể đưa tên tuổi mình bật lên hay tự thân gây dựng được sự nghiệp thành công mà không có ai giúp đỡ?

Tuy nhiên, cũng có những người tin tưởng rằng với tài năng thực sự, Hồ Văn Cường vẫn có thể tiếp tục con đường ca hát nếu tập trung và thực hiện ước mơ của mình một cách nghiêm túc.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU