"Tôi không đưa đón khách ở sân bay" - những cách mà tài xế công nghệ ứng phó với dịch Covid-19 song vẫn có người bất chấp vì miếng cơm manh áo

Tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và người có nguy cơ lây nhiễm nhiều chính là các bác tài hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều người.

 

Giữa lúc tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Amy Farner, tài xế làm việc cho Uber và Lyft tại Phoenix, Arizona, cho biết cô vẫn chưa cảm thấy lo lắng khi lái xe chở khách. Được biết, Amy lái 40-50 cuốc xe/tuần vì cô khá cần công việc này.

"Hiện tại, tỷ lệ nhiễm virus vẫn đang ở mức thấp nên tôi cảm thấy mình không cần phải tiêu tốn quá nhiều năng lượng để lo lắng về nó. Thêm nữa, trong trường hợp tôi bị nhiễm bệnh, tôi cũng sẽ có nhiều cơ hội để đánh bại nó hơn bởi vì tôi còn trẻ và khỏe mạnh" - Amy nói.

Cô cho biết thêm: "Tôi có thể chú ý hơn đến những trường hợp ho hay hắt hơi của khách hàng trên xe mình nhờ vào những thông tin từ phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà virus có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi".

(Nguồn: NBC News)

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/toi-khong-dua-don-khach-o-san-bay-nhung-cach-ma-tai-xe-cong-nghe-ung-pho-voi-dich-covid-19-song-van-co-nguoi-bat-chap-vi-mieng-com-manh-ao-22202053225736848.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU