Tống Mỹ Linh mắc ung thư vú vẫn sống thọ 106 tuổi nhờ ưa chuộng 3 loại thức uống

(lamchame.vn) - Thông tin ghi chép lại nói rằng kể từ sau khi bị chẩn đoán mắc ung thư, bà Tống đã thay đổi những thói quen xấu như hút thuốc lá, thức khuya... Ngược lại bà duy trì những thói quen ăn uống rất khoa học.

2. Trà xanh

Tống Mỹ Linh gần như không bao giờ sử dụng rượu và các loại nước không có lợi cho cơ thể. Bà Tống thích uống trà xanh và nước lọc suốt cả ngày. Polyphenol trong trà xanh là chất tan trong nước, có tính chống oxy hóa, không chỉ chống lão hóa, dưỡng da mà còn giúp giảm thiểu tác hại của bức xạ tia cực tím trên da. Đối với việc phòng ngừa ung thư tái phát, trà xanh cũng phát huy công dụng rất tốt.

3. Nước ép trái cây tươi

Trong những năm cuối đời, bà Tống thường dùng nước trái cây vào buổi sáng. Tống Mỹ Linh rất thích ăn các loại trái cây, đặc biệt là: kiwi, dưa hấu, xoài, đào, vải. Nước trái cây có chứa nhiều vitamin chất khoáng, các acid hữu cơ, xenluloza, các chất chống oxy hóa... có tác dụng phòng chống các bệnh mãn tính. Đồng thời chúng cung cấp đủ năng lượng để nuôi dưỡng một làn da trắng hồng, mịn màng

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU