Trải nghiệm cơn đau đẻ kéo dài suốt 3 ngày, sau khi con chào đời bà mẹ gần như lịm đi vì quá mệt

Để có thể sinh thường, tôi đã cố chịu đựng cơn đau gò tử cung suốt 3 ngày, đó thực sự là một trải nghiệm không thể nào quên được.

Một số phụ nữ có thể sinh con dễ dàng, tử cung mở nhanh, trong khi số khác lại rất đau đớn (Ảnh minh họa).

Đến ngày thứ 3, sức chịu đựng và thể lực của tôi cạn kiệt đi rất nhiều. Bác sĩ đến kiểm tra và nói rằng tử cung đã mở gần hết, có thể sinh con được rồi. Lúc này tôi mừng quá, không kìm được mà nước mắt rơi lã chã. Đứa bé hành hạ tôi suốt 3 ngày, nên khi nghe tin đầu em bé đã xoay lại, tử cung mở rộng, tôi mừng kinh khủng. Cuối cùng mẹ con ta cũng đã có thể gặp được nhau.

Sau khi sinh xong, tôi gần như lịm đi, bác sĩ bế con qua để tôi xác nhận giới tính nhưng lúc đó mắt tôi đã mờ đi. Sau 3 ngày mệt nhoài với những cơn đau gò tử cung, dù là trai hay gái thì miễn nó khoẻ mạnh là được. Tôi cám ơn trời đã phù hộ 2 mẹ con khoẻ mạnh. Trải nghiệm những cơn đau khi sinh thường này có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được trong cuộc đời mình".

Việc sinh con thực sự không hề dễ dàng, mỗi phụ nữ đều có những hoàn cảnh khác nhau. Một số phụ nữ có thể sinh con dễ dàng, tử cung mở nhanh, trong khi số khác lại rất đau đớn. Những cơn đau kéo đến chầm chậm, từng cơn, hành hạ suốt nhiều ngày trời. Phụ nữ vất vả lắm mới sinh ra những đứa con khoẻ mạnh, liệu có bao nhiêu người chồng có thể thấu hiểu được nỗi đau này.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trai-nghiem-con-dau-de-keo-dai-suot-3-ngay-sau-khi-con-chao-doi-ba-me-gan-nhu-lim-di-vi-qua-met-162200809220857723.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU