Trò chuyện với "mẹ bầu" Vân Trang: 3 tháng đầu chỉ nằm bẹp trên giường, tăng 15kg và ăn rất nhiều nhưng lại nghén vật dụng này

Người hâm mộ sẽ vô cùng bất ngờ với món đồ tưởng chừng rất cần thiết nhưng lại khiến Vân Trang sợ hãi 'khủng khiếp' khi mang thai lần thứ 2.

 

Hồi đó mang bầu bé Nì tận tay Trang cũng chuẩn bị mọi thứ từ việc vẽ tay để trang trí phòng cho con gái, và hiện tại bé Nì đã lớn thì Trang rủ bé Nì cùng trang trí phòng cho em. Ở nhà đối với Trang khá là vui vì tình hình hiện tại cũng không nên đi ra ngoài quá nhiều, Trang cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Sau khi sinh con Trang sẽ dành khoảng 3 đến 4 năm để ở nhà chăm con. Từ khi có bé Nì nhà Vân Trang đã không thuê vú em nên các thành viên trong gia đình: bà nội, bà ngoại và ông xã sẽ cùng mình chăm sóc cho con, Trang muốn mọi người sẽ luôn sát cánh bên con. Và lần này cũng vậy, Trang muốn con lớn lên trong tình cảm yêu thương của mọi người. Chính vì vậy sẽ còn khá lâu Trang mới trở lại với công việc nghệ thuật.

Cảm ơn Vân Trang về cuộc trò chuyện.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU