Trơ tráo ngoại tình, người đàn ông vẫn chửi vợ: “Cô không có quyền lên tiếng” và dự định vả mặt đầy táo bạo của cô vợ cửa dưới!

Nếu là đàn ông chồng kiểm soát càng gắt, không muốn vợ nói chuyện. Chồng mình cho rằng anh chính là người có quyền quyết định tất cả mọi việc, vợ chỉ nhất nhất làm theo', cô vợ kể.

Ảnh minh họa.

Cô vợ kể: “Mâu thuẫn hai vợ chồng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Hai vợ chồng to tiếng cãi vã thì anh ta bảo: ‘Cô xem lại cô đi hẵng nói tôi’.

Không chỉ thế, anh ta còn lôi quá khứ của mình ra để hành hạ chỉ vì mình trách móc đã có vợ nhưng vẫn đi với cô gái khác. Mình nói nếu như hai đứa đã ly hôn anh đi với ai cũng được nhưng bây giờ cả hai vẫn là vợ chồng.

Ai dè, anh ta bật lại: ‘Cô bảo tôi sai thế cô đúng chắc. Cô nhớ ngày xưa từng phá thai không? Cô thì ngoan lắm à? Thôi như vậy thì cô mất quyền lên tiếng trách móc ai rồi. Nếu ly hôn cũng là do tôi quyết, cô không có quyền lên tiếng”.

Những điều này khiến người vợ mệt mỏi đến tột cùng. Giữa hai vợ chồng họ dường như chẳng còn gì cho nhau nữa. Cô đã cảm thấy mình chọn sai người từ lâu và bây giờ điều đó hành hạ chính bản thân cô.

Cô đã quyết định hết dịch sẽ đơn phương tiến hành ly hôn, tự giải thoát cho cả hai vợ chồng cũng như tạo động lực làm lại cuộc đời. Có lẽ, người chồng này không ngờ rằng cô vợ nhút nhát, "cửa dưới" lại dám nghĩ đến quyết định tày đình đó.

“Quá khứ ai cũng có nhưng nếu như nó bị đào bới lên theo cách thức như thế thì giữa cả hai sẽ chỉ toàn đau đớn mà thôi. Đúng là hôn nhân chẳng mong giàu có, chỉ mong kiếm được người hiểu mình mà khó khăn đến vô cùng”, cô vợ chia sẻ.

Nếu một người đàn ông không đủ bao dung thì hãy thể hiện điều đó ngay từ lúc ban đầu. Chấp nhận hôn nhân nhưng sau đó hành hạ nhau thì thật sự không đáng. Hi vọng mỗi người phụ nữ hãy biết cách tự giải thoát cho bản thân khi rơi vào tình cảnh khó quay đầu.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tro-trao-ngoai-tinh-nguoi-dan-ong-van-chui-vo-co-khong-co-quyen-len-tieng-va-du-dinh-va-mat-day-tao-bao-cua-co-vo-cua-duoi-16221260812514990.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU