Trong "cuộc yêu" nếu phụ nữ tung những chiêu này thì đảm bảo sẽ khiến chàng cả đời "nghiện" vợ

Một 'cuộc yêu' hoàn hảo được tạo bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, không chỉ không gian yêu lãng mạn, bộ váy ngủ sexy mà còn có cả mùi hương quyến rũ tỏa ra từ cơ thể bạn.

Ảnh minh họa

Một cuộc yêu hoàn hảo được tạo bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, không chỉ không gian yêu lãng mạn, bộ váy ngủ sexy mà còn có cả mùi hương quyến rũ tỏa ra từ cơ thể bạn. Phái mạnh tiết lộ rằng, khi ôm cơ thể "đối tác", họ luôn bị kích thích trước mùi hương đặc trưng của cô ấy.

Sẽ chẳng có cảm giác nào dễ chịu hơn khi về giường chàng được ôm cơ thể ấm áp, mềm mại và vùi nụ hôn của mình vào suối tóc suôn mượt, tỏa ngát hương thơm của vợ để hít hà hương vị riêng chỉ vợ anh có. Vậy nên sau cánh cửa phòng ngủ, chị em đừng quá suồng sã với bản thân. Nhớ rằng đã lên giường với chồng là bạn phải chỉn chu, quyến rũ để cho chàng cảm nhận được ở bạn có một dư vị đặc biệt mà không một ai có được. Đồng thời trước khi nhập cuộc yêu cùng chàng, chị em hãy sức một chút nước hoa cho cuộc yêu thêm ngọt nào, nóng bỏng nhé.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-cuoc-yeu-neu-phu-nu-tung-nhung-chieu-nay-thi-dam-bao-se-khien-chang-ca-doi-nghien-vo-162210701000443082.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU