Trong "cuộc yêu", phụ nữ thường nhầm tưởng đàn ông mê mẩn cách chiều chồng này mà không hề biết mình đang "dâng chồng" cho người khác

Không ít chị em nhầm tưởng rằng, chất lượng cuộc yêu được đánh giá qua thời lượng diễn ra của nó. Trong khi thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Phụ nữ khi kết hôn luôn cố gắng thể hiện cho chồng thấy tình yêu của mình dành cho chàng là lớn lao, tự nguyện tới thế nào. Nếu trong cuộc sống, chị em cố hết sức làm cho "sang mặt chồng" thì về phòng ngủ, phụ nữ lại muốn yêu chiều để chồng có được những giây phút thăng hoa mãn nguyện nhất.

Thế nhưng chuyện chăn gối cũng có quy tắc riêng, đôi khi không phải chúng ta nghĩ gì là tốt nhất thì đối phương cũng "thích trí" với nó. Nhất là chuyện phòng the luôn nhạy cảm, ham muốn dục vọng giữa phái mạnh với phái yếu khá khác nhau. Vậy nên lúc về giường, chị em cũng cần phải tìm hiểu tâm lý đàn ông kỹ hơn 1 chút để trong cuộc yêu có thể "ứng biến" vừa khéo léo vừa cuốn hút khiến chàng không thể chê vợ dù chỉ ở 1 "thao tác yêu" nhỏ nhất.

Tránh tình trạng, chàng thích một đằng bạn lại "làm" một kiểu, cuối cùng công bạn lại thành "Dã tràng xe cát biển đông". Bạn hao tâm tổn sức còn chàng không những không cảm nhận được "tình yêu" của bạn. Ngược lại, chàng còn chán ngán mà ra ngoài tìm người hiểu sở thích của mình hơn.

Kéo dài "cuộc yêu" càng lâu càng tốt

Trong

Ảnh minh họa

Không ít chị em nhầm tưởng rằng, chất lượng cuộc yêu được đánh giá qua thời lượng diễn ra của nó. Trong khi thực tế lại hoàn toàn ngược lại, theo chia sẻ của cánh mày râu, khi làm "chuyện ấy" điều họ quan tâm chính là cảm xúc của vợ. Nếu trong "cuộc giao ban", họ có thể khiến đối tác của mình thăng hoa, bản thân cũng thỏa mãn thì đó là 1 cuộc yêu thành công. Thời lượng cuộc yêu hoàn toàn không phản ánh được "bản lĩnh đàn ông" của các chàng cũng như kỹ năng chăn gối họ có.

Có những khi hưng phấn lên cao, cuộc yêu chỉ kéo dài vẻn vẹn chục phút đồng hồ nhưng cả hai bên đều rất sung mãn. Ngược lại có khi cuộc giao ban diễn ra tới cả tiếng nhưng hai bên lại như bị đi vào ngõ cụt, hì hục cả giờ đồng hồ vẫn không thể "giải tỏa" được dục vọng trong người, khiến đôi bên mệt mỏi đến bực bội.

Do đó, trong cuộc yêu, phụ nữ tuyệt đối đừng bao giờ thấy chàng "rút nhanh" mà lắc đầu hỏi chàng "sao nhanh quá thế". Điều ấy sẽ khiến chàng cảm thấy hẫng hụt, hoang mang về phong độ của bản thân. Thay vào đó, bạn hãy thủ thỉ hỏi chàng rằng: "Anh tuyệt quá. Em muốn thêm chút nữa được không". Nghe câu ấy chàng sẽ thấy trong mắt bạn, chàng là 1 đối tác tuyệt vời khiến bạn lúc nào cũng khao khát. Để rồi trong những cuộc yêu sau, chàng sẽ cố dốc sức chiều chuộng bạn.

Giục chàng "rút trận" sớm

Trong
 

Khi "xung trận", đàn ông luôn muốn cố gắng chiều chuộng, vuốt ve đối tác để tạo cảm hứng yêu cũng là thể hiện khao khát của chàng với bạn. Thế nhưng vừa mới nhập cuộc, chàng đang mơn trớn đâu đó trên cơ thể vợ, nụ hôn còn chưa kịp vùi sâu mà bạn đã cục cằn nhắc: "Nhanh lên anh, còn đi ngủ" hoặc "Mai anh có cuộc họp, phải dậy sớm đó". Ngay lập tức, "lửa yêu" trong chàng như bị bạn "giội" cho gáo nước lạnh khiến nó dù ở xuất phát điểm có cuồng nhiệt tới mấy thì cũng mau chóng tắt ngấm trước câu nói mang tính chất "hủy hoại" của bạn.

Biết rằng bạn nói vậy là vì thương, vì lo cho chàng nhưng thúc giục kiểu vậy khi "yêu" là điều cấm kỵ. Nên nhớ, đã lên giường, bạn luôn phải ưu tiên ham muốn, dục vọng của chàng hàng đầu. Vì khi thăng hoa, khoái cảm thỏa mãn thì tinh thần chàng mới có thể thoải mái lo những việc khác chị em nhé.

Nghi ngờ bản lĩnh của chàng

Trong

Ảnh minh họa

Điểm đặc trưng của phụ nữ là nói nhiều, đàn ông luôn biết và cũng không thích điều này. Trong phòng khách, dưới nhà bếp bạn có thể cằn nhằn, than thở những mặt chưa được của chồng còn về giường bạn tuyệt đối phải tôn trọng anh ấy.

Đàn ông ghét nhất mỗi khi "nhập cuộc yêu" lại bị vợ lôi những việc làm của anh ra nhận xét không khác gì một cuộc "bình bầu, đánh giá". Thói quen lâu ngày "ngấm vào máu" này khiến "lúc yêu" phụ nữ cũng nghi ngờ luôn khả năng chăn gối của chồng. Điều ấy là đại kỵ với đàn ông.

Sẽ không có gì tệ hơn khi chàng thì hăm hở "tiến tới" với cảm xúc dâng tràn nhưng vừa "nhập cuộc" bạn đã nghi ngờ hỏi chồng "anh có chắc làm được không đấy". Tin rằng không 1 người đàn ông nào có thể chịu được sự vô tâm, vô cảm này của bạn. Từ đó họ chán vợ ra ngoài tìm người biết nâng niu, vỗ về mình là điều hiển nhiên. Chị em hãy nhớ mà tránh "giội nước" vào cuộc yêu của mình như thế nhé.

 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang