Trong hôn nhân có 1 "hung thủ tệ hại", 1 điều cấm kỵ và 1 yếu tố cốt lõi: Cặp đôi hoàn hảo vẫn có thể ra tòa như thường nếu "phạm" vào chỉ 1 trong 3 điều ấy

Phụ nữ đừng để 'kẻ giết người' ấy có cơ hội xuất hiện nhé, nếu không muốn cuộc hôn nhân của bạn chết trong chính tay bạn.

Ảnh minh họa

Yếu tố cốt lõi trong mối quan hệ vợ chồng là sự bao dung

Con người không có ai là hoàn hảo. Ai cũng sẽ có lúc mắc lỗi và phạm sai lầm. Khi sống cạnh nhau, chúng ta sẽ bộc lộ hoàn toàn bản thân trước mặt đối phương, cả ưu điểm và khuyết điểm. Do đó điều cần thiết để mối quan hệ vợ chồng luôn được êm ấm, đôi bên luôn hài lòng về nhau chính là sự bao dung trong trái tim mỗi người.

Bao dung để cười xòa trước những khuyết điểm nhỏ nhặt không đáng kể ở đối phương. Bao dung để tha thứ cho nhau những sai lầm phạm phải, để nhẹ nhàng, trìu mến hơn mỗi khi muốn góp ý sửa sai cho người bạn đời. Và bao dung sẽ tao cho người còn lại cơ hội được chuộc lỗi, sửa đổi sai lầm. 

Đối phương sẽ rất cảm kích, trân trọng tình cảm, sự rộng lượng của bạn. Và chắc chắn họ sẽ trả lại cho bạn sự bao dung tương tự.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-hon-nhan-co-1-hung-thu-te-hai-1-dieu-cam-ky-va-1-yeu-to-cot-loi-cap-doi-hoan-hao-van-co-the-ra-toa-nhu-thuong-neu-pham-vao-chi-1-trong-3-dieu-ay-162201609141440411.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU