Tức giận vì chồng ngoại tình, vợ nghĩ ra 1 chiêu trả thù khiến chồng chẳng còn mặt mũi nào

Đàn ông ngoại tình có thể là để bản thân mình được vui, nhưng lại khiến nhiều người khác đau khổ.

Phải là phụ nữ có gia đình, con cái và chứng kiến người bạn đời của mình phản bội, chạy theo một phụ nữ khác thì mới hiểu hết được sự đau đớn và phẫn uất của những người có cùng cảnh ngộ. 

Chính vì thế, một câu chuyện về người phụ nữ "trả đũa" chồng mới đây đã nhận được sự cảm thông của rất nhiều người. 

Người phụ nữ trả đũa việc chồng phản bội bằng cách làm anh ta mất mặt

Được biết, người phụ nữ nói trên sống cùng chồng và các con ở New York, Mỹ. Cuộc sống của họ đang trôi qua một cách yên bình thì bỗng nhiên, sóng gió bỗng nổi lên vì sự xuất hiện của "người thứ ba".

Sau khi phát hiện ra mối quan hệ vụng trộm của chồng và cô nhân tình, người vợ đã vô cùng đau khổ. 

Không rõ người trong cuộc đã giải quyết chuyện này ra sao, nhưng có lẽ người vợ đã phải phẫn nộ và thất vọng tới cỡ nào thì mới quyết định trả thù chồng bằng cách làm xấu mặt anh ta trước tất cả những người hàng xóm và người mà anh ta quen biết. 

Tức giận vì chồng ngoại tình, vợ nghĩ ra 1 chiêu trả thù khiến chồng chẳng còn mặt mũi nào - Ảnh 1.

Tờ rơi mà người phụ nữ đã dán khắp thành phố New York để tố cáo hành vi ngoại tình của người chồng, nhằm khiến anh ta mất mặt.

Được biết, người vợ đã in một bức ảnh gia đình của họ, gồm người vợ, người chồng và 2 con nhỏ, trong đó, người chồng bị khoanh tròn đỏ kèm dòng chú thích: "Người đàn ông này đã bỏ rơi vợ và con ở NY để tới RTC và lăng nhăng với 1 con mụ lẳng lơ, và nhận được 1 công việc của chính phủ. 

Anh ta vẫn đang có vợ con mà lại chung sống với 1 người phụ nữ khác. Cảnh sát làm ơn hãy bắt giữ anh ta ngay vì tội ngoại tình theo luật của Virginia, tội danh thứ 4". 

Người vợ đã in tờ giấy này ra nhiều bản và đem dán khắp thành phố. Tất nhiên, sau đó nó đã bị gỡ bỏ. Nhưng bức ảnh chụp lại nó thì đã được đăng tải trên diễn đàn Reddit. Ngay sau đó, nó đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Phản ứng trái chiều của các cư dân mạng

Nhiều người khi biết chuyện đều bày tỏ sự cảm thông đối với người phụ nữ bất hạnh về trải nghiệm không lấy gì làm dễ chịu này. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, có lẽ vì "cả giận mất khôn", người phụ nữ đã phạm phải 1 điều tối kỵ khi giải quyết mâu thuẫn của người lớn, đó là lôi cả trẻ con vào cuộc. 

Tức giận vì chồng ngoại tình, vợ nghĩ ra 1 chiêu trả thù khiến chồng chẳng còn mặt mũi nào - Ảnh 2.

Phải tức giận và thất vọng đến mức nào, người phụ nữ mới quyết định trả thù chồng như vậy. Nhưng nó lại vô tình làm ảnh hưởng tới các con của cô.

Dù sao đi chăng nữa, khi xuất hiện công khai như thế này và bị người khác nhận ra, các bé hẳn sẽ chẳng vui vẻ gì, thậm chí còn gặp phải nhiều rắc rối khác gây tổn thương hơn cho bản thân. 

Một cư dân mạng đưa ra ý kiến: "Sao cô ấy lại đưa ảnh bọn trẻ lên cái tờ rơi này? Chỉ nên làm điều đó với cái tên khốn đó thôi chứ". 

Một người khác cũng có chung quan điểm: "Căn cứ vào việc ảnh của bọn trẻ con xuất hiện trên đó, tôi chắc cuộc sống của chúng đã bị cả bố và mẹ biến thành địa ngục. Tôi hiểu việc kẻ có nhân tình thì thật đáng khinh, nhưng còn lũ trẻ thì sao?". 

Một cư dân mạng nữa cũng đã lên tiếng: "Tôi sẽ không bao giờ làm như vậy. Tôi cũng không thể hiểu nổi tại sao cô ấy không cắt lấy phần mặt anh ta và in lên đó thôi. Tôi hiểu là cô ấy muốn nhấn mạnh việc anh ta bỏ bê gia đình, nhưng tôi nghĩ từ ngữ thì cũng đủ rồi. 

Bố tôi cũng đã lừa dối mẹ tôi và rời bỏ chúng tôi đã đến với người đàn bà khác và sống 1 cuộc đời khác và tôi sẽ không bao giờ muốn chuyện này xảy ra". 

Có người thì còn khẳng định: "Hẳn là khi làm việc này, cô ấy đã cực kỳ tức giận. Nhưng sau này, cô ấy sẽ hối hận cho mà xem". 

Đàn ông ngoại tình là để bản thân được vui, nhưng lại làm rất nhiều người khác đau khổ

Không rõ người chồng trong câu chuyện nói trên sẽ xử lý vấn đề của mình ra sao, liệu anh ta và vợ có thể hàn gắn mối quan hệ hay không, nhưng có 1 điều chắc chắn, là sự tổn thương mà vợ cùng các con của anh ta phải gánh chịu là vô cùng lớn và có lẽ họ sẽ mãi phải mang nó theo trong cuộc đời này. 

Nếu gia đình đó tan vỡ, cha mẹ mỗi người một nơi, liệu những đứa trẻ ấy có thể có một tuổi thơ bình thường, êm đẹp và hạnh phúc như những đứa trẻ khác không? 

Tại sao tự mình tạo nên một gia đình, rồi lại tự tay mình phá bỏ? Có lẽ, những đứa con của anh ta cũng rất muốn hỏi bố mình câu này. 

Tức giận vì chồng ngoại tình, vợ nghĩ ra 1 chiêu trả thù khiến chồng chẳng còn mặt mũi nào - Ảnh 3.

Vợ chồng là gì? Chẳng phải là chuyện tình cảm vui chơi qua đường, càng chẳng phải chỉ là những phút say đắm ngây ngất, một khi đã lựa chọn, phải có trách nhiệm với lựa chọn của mình. 

 

 

Gia đình là gì? Chẳng phải là nơi vui thì đến, buồn thì đi hay già nua, đau khổ, bệnh tật mới tìm về. Gia đình phải là bếp lửa ấm, phải thường xuyên nhóm củi mới mong nhận được hơi ấm của nó. Bạn chỉ cần lãng quên 1 chút thôi, lửa đã tắt rồi, và có thể chẳng bao giờ còn nhóm lại được nữa. 

Hình ảnh lứa đôi đẹp nhất không phải là cảnh một cặp nam nữ trẻ tuổi tay trong tay, mà là 2 ông bà cụ, tuổi đã cao, nhưng vẫn CÒN - MUỐN - NẮM - TAY - NHAU đi nốt quãng đường trước mắt. 

Hãy sống làm sao đừng để cho bản thân phải hối tiếc, đừng để bạn đời phải rơi nước mắt, đừng để con cái phải uất hận về những việc mình đã từng làm.   

Theo Mirror

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang