Trong tử vi, trẻ sinh vào 3 khung thời gian này thường có IQ vượt trội, phúc khí dồi dào, vận mệnh hơn hẳn người khác

Những tháng sinh này có liên quan mật thiết tới vận mệnh của một đứa trẻ trong tương lai.

Ảnh minh họa.

- Thai giáo

Giáo dục tiền sản có thể cải thiện IQ của trẻ ngay từ trong bụng mẹ. Nếu quá trình thai giáo diễn ra thường xuyên, trẻ sinh ra thường sáng dạ, nhanh nhạy, IQ cao vượt trội hơn những bé khác.

Việc người mẹ cho thai nhi nghe nhạc, kể chuyện từ lúc mang thai cho tới khi em bé chào đời sẽ giúp thính giác của bé nhạy bén hơn những người khác. Việc thai giáo cũng giúp ích rất nhiều trong việc kích thích não bộ của trẻ phát triển.

- Giáo dục đúng cách

Một đứa trẻ có tài năng bẩm sinh là niềm khao khát của hầu hết các bậc cha mẹ. Thế nhưng, dù tài năng đến mấy nếu không được rèn giũa mỗi ngày cũng sẽ dần kém cỏi. Nếu muốn con mình ngày càng thông minh xuất chúng, cha mẹ cần chú trọng tới vấn đề giáo dục đúng cách.

- Chú trọng tới chế độ dinh dưỡng

Các chất dinh dưỡng như canxi, sắt và kẽm nếu được bổ sung đầy đủ sẽ giúp não bộ phát triển nhanh. Hơn nữa, khi trẻ có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, chúng đương nhiên sẽ tỉnh táo và tập trung trong việc học hơn.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/trong-tu-vi-tre-sinh-vao-3-khung-thoi-gian-nay-thuong-co-iq-vuot-troi-phuc-khi-doi-dao-van-menh-hon-han-nguoi-khac-222022283125522637.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU