Tự cải tạo lại phòng bếp với chi phí "siêu rẻ", cô gái người Việt khiến chị em "ngả mũ bái phục" vì thành quả đẹp như thuê thợ làm

Tự mình thực hiện việc sửa sang, cải tạo và decor cho phòng bếp và thành quả sau khi thực hiện của Mak Kit Han đã khiến nhiều người phải gật gù tán thưởng.

Thêm decor là những cây nến thơm.

Tìm hiểu kỹ nguyên vật liệu và cách làm từ những người có kinh nghiệm và rút ra phương pháp tốt phù hợp với thời gian và tiền bạc bản thân. Nếu phải bỏ ra một số tiền lớn để mua gì đó, bạn có thể cân nhắc việc tự làm hoặc tham khảo các cửa hàng đồ cũ xem có gì mình có thể tân trang mới lại được lại cực kì tiết kiệm. Nhờ cách này mà chị Mak Kit đã giản lược đi rất nhiều chi phí cho bản thân khi cải tạo lại căn bếp.

Với phòng bếp này, chị Mak Kit mất chi phí gần 5 triệu vì diện tích nhỏ và một số vật liệu đã có sẵn, hạng mục chủ yếu là sửa và làm mới như sơn, giấy contact, decor.

Quá trình tự cải tạo phòng bếp của chị Mak Kit Han.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác trong không gian phòng bếp tự tay cải tạo của chị Mak Kit Han:

 
 
 
 
 

Ảnh và video: NVCC

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-cai-tao-lai-phong-bep-voi-chi-phi-sieu-re-co-gai-nguoi-viet-khien-chi-em-nga-mu-bai-phuc-vi-thanh-qua-dep-nhu-thue-tho-lam-16220121012022707.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU