Từ chuyện chàng trai 'đào mỏ' bạn gái bát phở, bộ quần áo, đôi giày: Đây là 5 DẤU HIỆU của đàn ông tồi, phái nữ sớm cảnh tỉnh!

(lamchame.vn) - Nếu không muốn đau khổ trong tình yêu thì bạn cần tránh xa đàn ông có những dấu hiệu này.

(Ảnh minh hoạ)

4. Hứa thật nhiều và cũng thất hứa

Những chàng trai mang "họ hứa" bạn cũng cần tránh xa. Không chỉ nghe những lời đàn ông nói, bạn còn cần nhìn vào những điều đàn ông làm. Đàn ông tốt thường thể hiện bằng hành động thực tế chứ không chỉ là những lời "hứa hươu hứa vượn".

"Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt" câu đúc kết ngàn đời này quả không sai. Nhiều cô gái khi chìm đắm trong hạnh phúc tình yêu thường mẩt lí trí, tin tưởng tuyệt đối người yêu. Đây là điều tai hại, khiến bạn bị huỷ hoại niềm tin, ảnh hưởng đến tinh thần.

5. Luôn gắt gỏng và hay giận dỗi

Trong tình yêu, nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, chàng sẽ không mất bình tĩnh với bạn. Có thể anh ta là một người nóng tính, nhưng sẽ biết kiểm soát cảm xúc của mình trước người yêu.

Nếu một người đàn ông luôn mất bình tĩnh và gắt gỏng vô cớ với bạn, bạn nên tránh xa họ. Nếu anh ta không kiềm chế được bản thân, thậm chí còn hành hung, đừng nên cho người này cơ hội sửa sai. Sử dụng những hành vi cư xử thô bạo với phụ nữ hay còn gọi là bạo lực trong tình yêu là hành vi không thể chấp nhận.

Tổng hợp

MỚI NHẤT

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU