Từng nghĩ đến cái chết vì dị tật sứt môi, hở hàm ếch, nữ sinh Phú Thọ mạnh mẽ trải qua 6 lần dao kéo và có màn lột xác vô cùng đỉnh cao

Cả 2 lần làm hàm và mũi mình đều lấy sụn sườn nên thấy rất đau. Không thể trở mình, không thể lết xuống đất, muốn đi vệ sinh phải gọi y tá vào đỡ dậy. Lần đầu tập đi tưởng chừng như tim rớt ra ngoài'.

Diện mạo mới xinh đẹp của Trang Nhung.

Sau những gì đã trải qua, Trang Nhung đánh giá phẫu thuật thẩm mỹ có thể tồn tại những nguy hiểm, nhất là đối với người chưa từng lên bàn mổ bởi có những nguy cơ chỉ khi tiêm thuốc mê và sau khi tỉnh mới xảy ra. Cô cho rằng, mọi người chỉ nên "dao kéo" nếu như sở hữu những khuyết điểm gây bất lợi cho cuộc sống. Trước khi làm hãy chọn mặt gửi vàng, sáng suốt khi quyết định nơi trao gửi nhan sắc.

Sau khi thay đổi ngoại hình thành công, hiện tại Trang Nhung đang theo học khoa thời trang tại Trường Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội, viết tiếp ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang, đem cái đẹp đến cho mọi người. Cùng chúc Trang Nhung sẽ luôn xinh đẹp, tự tin và thành công trong tương lai phía trước!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU