Đi khám ở bệnh viện, người phụ nữ sốc nặng, bủn rủn chân tay khi phát hiện mình đã từng “chết” trước đó mà không một ai hay biết

Không một ai hay biết Lisa trước đó đã từng ngưng tim cho đến khi cô đến bệnh viện và phát giác mọi chuyện.

Vừa qua, câu chuyện được chia sẻ bởi một phụ nữ 47 tuổi có tên Lisa MacDonald đến từ Anh Quốc khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Được biết, Lisa đã phải nhập viện tại Anh trong tình trạng bị nhiễm trùng nặng nguy hiểm đến tính mạng.

Không chỉ vậy, qua thăm khám, các bác sĩ tại đây còn phát hiện Lisa từng bị ngưng tim (chết lâm sàng) và phải trải qua hồi sức cấp cứu trong một lần phẫu thuật nâng ngực ở Thổ Nhĩ Kỳ không lâu trước đó. Sự thật này khiến Lisa hoàn toàn chết lặng vì bản thân cô chưa từng hay biết đến nó.

Lisa kể lại: "Họ phát hiện ra xương sườn của tôi đã bị gãy hoàn toàn. Họ nói rằng đó là dấu hiệu cơ bản của hô hấp nhân tạo do các bác sĩ phẫu thuật đã ép ngực cho tôi. Thật khó tin là tôi đã từng chết và các bác sĩ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã giấu nhẹm chuyện đó. Chính xác thì không một ai nói với tôi".

Đi khám ở bệnh viện, người phụ nữ sốc nặng, bủn rủn chân tay khi phát hiện mình đã từng “chết” trước đó mà không một ai hay biết - Ảnh 1.

Lisa MacDonald

Cụ thể, vào tháng 9, Lisa và chị gái mình đã trả một số tiền lớn để bay đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện phẫu thuật nâng ngực, cấy ghép và hút mỡ. Khi có mặt tại nơi phẫu thuật, nhìn thấy cơ sở vật chất y tế nghèo nàn không đảm bảo, Lisa và chị gái đều vô cùng băn khoăn nhưng vẫn "đâm lao phải theo lao" vì đã lỡ bỏ hàng trăm triệu đồng không thể rút lại được.

"Sau khi phẫu thuật, ngực của tôi vô cùng đau đớn, khó thở. Họ đưa chúng tôi vào một căn phòng nhỏ. Không có thuốc giảm đau, không được tư vấn, thậm chí không được truyền dịch cơ bản. Tôi thậm chí không thể bước xuống giường. Tôi đã phải vào nhà vệ sinh mà trên người chỉ có một chiếc khăn tắm. Nôn mửa ra đó nhưng cũng không một ai đến dọn. Lúc đó, tôi cứ lo rằng mình sẽ chết nhưng không mảy may dám nghĩ rằng mình đã thật sự... chết."

Đi khám ở bệnh viện, người phụ nữ sốc nặng, bủn rủn chân tay khi phát hiện mình đã từng “chết” trước đó mà không một ai hay biết - Ảnh 2.

Hai chị em Lisa đã đến Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 9 để phẫu thuật nâng ngực

Ở đó, Lisa nhận được lời giải thích rằng, cơn đau của cô ấy là "bình thường" đối với những bệnh nhân làm phẫu thuật ngực. Sau đó, họ gọi cho mẹ mình qua Facetime vì bà là nhân viên tại một bệnh viện. Bà này lập tức thúc giục họ rời đi càng sớm càng tốt. Sáu ngày sau họ bay về nhà sau khi một "đại diện bán hàng" của phòng khám đã ký giấy cho phép xuất viện.

Ba tuần sau khi về nhà, Lisa ngã quỵ tại nhà và được đưa đến Bệnh viện Wexham Park ở Slough (Anh Quốc). Các bác sĩ cho biết cô bị nhiễm trùng huyết và chỉ có 12 giờ để sống nếu họ không tháo bỏ các mô cấy trên người Lisa. Sau đó, cô phát hiện ra rằng những mô cấy đó cũng bị cấm ở Anh và châu Âu.

  

4 tuần sau phẫu thuật, Lisa cho biết mình vẫn còn bị đau dữ dội

Một cuộc thăm dò gần đây của Channel 4 cho thấy, nhiều công ty phẫu thuật cắt giảm giá ở Thổ Nhĩ Kỳ hoạt động như "các đại lý" hầu hết sử dụng các bác sĩ thiếu kinh nghiệm hoặc không đủ trình độ, gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ.

Nguồn: The Sun

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang