Tuyệt chiêu để cải thiện tình trạng biếng ăn, quấy khóc của trẻ mà ít mẹ bỉm nào biết

(lamchame.vn) - Con biếng ăn, hay thức giữa giấc luôn là nỗi “ám ảnh kinh hoàng” của các mẹ trẻ, vậy thì làm cách nào giúp con “ăn ngon ngủ sâu” một cách tự nhiên?

Các gia đình trải nghiệm phương pháp baby gym tại PamperMe

PamperMe Việt Nam – địa điểm quen thuộc của các mẹ bỉm sữa

PamperMe là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ baby gym hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và vô cùng ấn tượng mà khó có đơn vị nào trên thị trường hiện nay có được.

Hệ thống hồ bơi vô cực cho trẻ sơ sinh đầu tiên và độc quyền tại Việt Nam. Hồ bơi tại PamperMe không chỉ là nơi cho trẻ bơi mà còn có khả năng phát ánh sáng, phun bọt tạo nước, tạo sóng nước nhẹ nhàng...giúp cho trẻ cảm thấy thích thú hơn trong suốt quá trình baby gym.

Song song, nước trong bể được làm sạch tự động giúp đảm bảo vệ sinh cho trẻ. Nước luôn được giữ ấm và được bố mẹ kiểm tra kỹ trước khi cho bé tham gia vào baby gym. Điểm nổi bật là nước tại PamperMe không sử dụng chất tẩy hóa học như bể bơi công cộng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm, yêu trẻ nhỏ và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để chăm sóc cho bé tốt nhất có thể.

Cả gia đình cùng trải nghiệm những giờ phút thư giãn cùng con tại PamperMe

Đại diện PamperMe Việt Nam cho biết thêm, trong kế hoạch sắp tới, PamperMe sẽ đưa dịch vụ baby gym phổ biến rộng khắp Việt Nam bằng việc mở rộng chuỗi hệ thống baby gym trên 63 tỉnh thành để dịch vụ baby gym trở nên phổ biến và tiếp cận nhiều hơn đến trẻ em Việt. 

-------------------------

Thông tin liên hệ:

PamperMe Việt Nam

Website: https://pamperme.com.vn

Hotline: 0902 422 188 

Theo Lamchame.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU