Momotaro -Mẫu bỉm quốc dân lấy lòng mẹ bỉm Việt

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây, tã bỉm Momotaro của Nhật Bản rất thịnh hành tại Việt Nam, nhờ chiếm được cảm tình từ các mẹ bỉm sữa. Vì sao sản phẩm này lại lấy lòng được các mẹ bỉm Việt đến vậy? Chúng ta cùng theo dõi những chia sẻ trong nội dung dưới đây nhé!

Tã bỉm Momotaro Nhật Bản rất được lòng các mẹ bỉm Việt

Lý do tã bỉm Momotaro được các mẹ tin dùng cho bé yêu

1.      Số Miếng “Khủng” :

Thời điểm dịch bệnh đang căng thẳng, với tiêu chí “ Tiết kiệm là quốc sách ’’, số lượng miếng bỉm ít hay nhiều cũng là vấn đề nhức nhói với ví tiền của mẹ. Với số lượng miếng trong 1 thùng giao động từ 112 miếng ( size S dán) đến 70 miếng ( size XXXL). Momotaro đang là một trong những hãng có số lượng miếng tã nhiều nhất.

Bảng size và số lượng miếng tã trong mỗi thùng bỉm Momotaro

2 . Độ thấm hút:

Không giống như các loại bỉm thông thường, Momotaro thấm hút dàn đều theo bán kính bề mặt bỉm. Đồng thời cơ chế khóa giữ chất lỏng của bỉm, giúp ngăn ngừa tình trạng trào ngược ra bên ngoài, tạo nên môi trường khô thoáng giúp bé yêu thoải mái vận động và có một giấc ngủ ngon.

Bỉm Momotaro

3. Bỉm siêu mỏng chỉ 2mm:

Không ít mẹ đã rất phiền lòng vì nhiều loại tã, bỉm có kích thước quá dày, khiến bé yêu cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi vận động. Nhưng, tã bỉm Momotaro hoàn toàn có thể cải thiện được điều này.

Bỉm có độ dày chỉ 2mm, kích thước siêu mỏng, sản phẩm siêu nhẹ, vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Ưu điểm này đã chinh phục được cả những mẹ bỉm Việt khó tính nhất. Bởi với các mẹ, giấc ngủ và sự thoải mái trong vận động của con yêu là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn tã, bỉm. 

Bỉm Momotaro mỏng chỉ 0,2cm

4. Thành quần cao, mềm mại

Bên cạnh khả năng thấm hút vượt trội cùng độ siêu mỏng, siêu nhẹ; tã bỉm Momotaro của Nhật Bản còn ghi điểm trong mắt các mẹ bỉm Việt bởi đặc điểm thành quần bỉm cao và vô cùng mềm mại. Bỉm có đai quần mềm, mỏng, co giãn linh hoạt, không gây vết hằn trên bụng, eo và hai bên háng của bé.

Điều đó giúp bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng hăm bẹn ở bé; giúp con yêu luôn ngủ ngoan, chơi vui suốt cả ngày. Đây cũng là sự khác biệt mà rất nhiều sản phẩm tã bỉm khác trên thị trường không có được.

Khi lựa chọn bỉm cho bé yêu, các mẹ nên chú ý trong việc lựa chọn đúng size, đúng số, đúng cân nặng của con để kích thước bỉm vừa vặn, tạo sự thoải mái nhất cho con. Bỉm dán dành cho bé từ sơ sinh đến 5 tháng tuổi để thuận tiện trong việc đóng/thay tã. Bỉm quần dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên giúp bé vận động tối đa.

5. Giá thành rẻ 

Nhắc tới các sản phẩm đến từ Nhật Bản, bao gồm các sản phẩm tã, bỉm cho bé; nhiều mẹ thường cho rằng giá thành sản phẩm rất cao, sử dụng sẽ vô cùng tốn kém. Tuy nhiên, tã bỉm Momotaro lại có giá thành rất hợp lý; phù hợp với túi tiền của hầu hết mẹ bỉm Việt.                                      

Mỗi tã quần/dán Momotaro chỉ có giá 3.500đ

Mỗi bịch bỉm Momotaro chỉ có giá từ 290.000đ - 320.000đ/80 miếng, tương đương với 3.500đ/tã. Đây quả là một mức giá rất hời cho một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 căng thẳng, kinh tế khó khăn như hiện nay; việc lựa chọn sản phẩm tã, bỉm Momotaro sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mình mà vẫn có được sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho các bé yêu.

6. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

Chương trình khuyến mãi quanh năm khi mua sản phẩm bỉm Momotaro, mẹ có cơ hội sở hữu những món quà giá trị từ nhãn hàng. Mẹ vừa tích kiệm được một khoản, bé lại có quà vui chơi, quá tuyệt vời phải không nào.

Bỉm Momotaro và chương trình khuyến mãi

Mua tã bỉm Momotaro ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị quảng cáo, thông tin rao bán sản phẩm tã, bỉm Momotaro của Nhật. Tuy nhiên, giữa sự nhiễu loạn về thông tin; các mẹ rất khó tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy để đặt mua.

Lời khuyên dành cho mẹ muốn mua sản phẩm tã bỉm Momotaro chính hãng, đó là các mẹ nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của công ty: https://momotaro.com.vn/. Hoặc liên hệ hotline đại lý bán sỉ: 0378.078.611(Mr.Hoàng) hoặc 035.972.2033 (Mr.Bằng).

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang