Tỷ phú giàu bậc nhất và chuyện tình kỳ lạ: Cô vợ tự tay dắt kẻ thứ ba đến cho chồng bằng một cú điện thoại và cái kết bất ngờ đến ngã ngửa!

Bình thường, chẳng ai lựa chọn “gửi” chồng cho bạn khác giới trông hộ nhưng cách suy nghĩ của cô vợ này lại khác!

Warrent Buffett và người vợ 2.

Cả 3 người duy trì mối quan hệ đó suốt 1 thời gian. Thay vì ầm ĩ hay rùm beng, bà Susan đã tự quyết định tất cả, để ai cũng thoải mái nhất. Thậm chí đến thiệp giáng sinh của Warren Buffet gửi cho bạn bè cũng kí tên cả ba là Warren, Susie và Astrid.

Cô con gái cả cũng từng đứng ra xác nhận mối quan hệ của mẹ mình và bà Astrid rất tốt.

Năm 2004, bà Susan qua đời vì bệnh ung thư. Ngài tỷ phú đã đau xót vô cùng và bật khóc khi có ai đó nhắc đến tên bà.

Ông thậm chí còn nhận lỗi khi không chữa bệnh được cho vợ, hối hận vì để bà một mình đến Florida vào năm 1977.

“Căn bệnh của bà ấy lẽ ra được ngăn chặn sớm hơn và tôi có lỗi đến 95%. Tôi không quan tâm nhiều tới bà ấy trong khi Susan dành tất cả cho tôi. Sự ra đi của bà ấy nó quá đau đớn. Đó là điều duy nhất ám ảnh tôi đến tận hôm nay”, ông cho biết.

2 năm sau ngày vợ cả mất, Warren Buffett chính thức cưới Astrid về làm vợ. Người phụ nữ này cũng rất yêu thương các con của bà Susan và Warren. Đó có lẽ là là điều mà Susan mong mỏi nhất.

Nguồn: Insider, Americanpost

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ty-phu-giau-bac-nhat-va-chuyen-tinh-ky-la-co-vo-tu-tay-dat-ke-thu-ba-den-cho-chong-bang-mot-cu-dien-thoai-va-cai-ket-bat-ngo-den-nga-ngua-22202128112042549.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU