Những điều các ông chồng chẳng mấy khi nói ra nhưng chị em phải thật tinh ý lúc "ân ái" để tạo ra "địa chấn"

Nếu biết đọc những suy nghĩ thầm kín trong đầu các anh, chắc chắn chị em sẽ trở thành một người bạn tình xuất sắc và tinh tế.

Liệu rằng đàn ông có thực sự xuề xòa và không bận tâm quá nhiều khi "làm chuyện ấy"? Nếu bạn nghĩ có thì tức là chúng ta đang thiếu sự thấu hiểu dành cho phái mạnh rồi nha. 

Trên thực tế, ai cũng có quyền được đối xử ân cần trên giường, nhẹ nhàng, mạnh bạo vừa phải để vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Song, bạn cũng nên hiểu rằng, đàn ông ít khi phàn nàn thẳng ra mặt trên giường. Anh ấy có thể sẽ giấu vào trong và bạn mặc định nhầm rằng họ thực sự đắm chìm trong "cuộc vui". Dưới đây là những điều đàn ông chẳng mấy khi nói ra nhưng bạn nên lưu tâm đặc biệt.

1. "Đừng cào nữa em ơi!"

Phụ nữ hay tạo kiểu cho móng, tỉa tót và đính lên đó nhiều phụ kiện để làm đẹp cho bàn tay mình. Trong "cuộc yêu", có đôi lúc hai người sẽ muốn mạnh bạo hơn một chút, các động tác cũng dứt khoát và gợi lên nhiều cảm xúc mãnh liệt. Một vài hành động như cắn nhẹ, tay mơn man trên từng mảng da... nên được xử lý tinh tế. Dù có mạnh bạo thì bạn vẫn nên đảm bảo an toàn sức khỏe, đặc biệt tránh làm đau đối phương.

Những điều các ông chồng chẳng mấy khi nói ra nhưng chị em phải thật tinh ý lúc hai người

Ảnh minh họa.

Khi đàn ông đang "ân ái" say mê mà bỗng bị tác động một điều gì đó khiến anh ta đau nhói, rất có thể họ còn giảm sự sung mãn, cực khoái. Không thể không nhắc đến hành động cào. Nhiều chị em còn lầm tưởng, càng cào mạnh thì chồng càng "hăng". Tuy nhiên, điều mà anh ấy cảm nhận ngược lại suy nghĩ của bạn đấy! Hãy cẩn trọng hơn trong việc kiểm soát đôi bàn tay, đồng thời chú ý đừng để những thứ sắc nhọn xung quanh làm tổn hại tới làn da của hai người.

2. "Đừng chạm răng, làm ơn đấy"

Việc trót chạm răng vào một số vùng "nhạy cảm" đôi khi là điều khó tránh, nhất là với những ai "ân ái" trong vài lần đầu. Chúng ta chưa có kinh nghiệm phòng the thì cần luyện tập. Dẫu biết tiến trình là vậy, nhưng các nàng cũng cần thận trọng và để ý nhiều hơn đến cơ hàm của mình. Một khi bạn chạm những "hạt ngọc trắng" vào những vùng nhạy cảm rất có thể sẽ khiến chàng bị đau, làm tổn hại tới nhịp độ và sự phấn khích trong "cuộc yêu".

Tốt nhất trước đó, với chị em còn non nớt, chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy thử luyện tập với hoa quả. Việc này không hề khó chút nào, bạn hoàn toàn có khả năng làm chàng thỏa mãn. Một khi chạm răng, chàng sẽ khá đau đớn đấy mà không dám nói ra đâu sợ chúng ta thấy tự ái. Vậy nên, cứ tự rút kinh nghiệm để không mắc sai lầm là điều tốt nhất.

3. "Đa dạng tư thế lên chứ!"

Trong lúc "ân ái", phụ nữ có thể sẽ gặp một vài đau đớn. Bạn luôn trăn trở xem tư thế nào là phù hợp nhất với cơ địa của hai người và giúp chúng ta dễ dàng "lên đỉnh". Dần dần, chị em chỉ mê nhất tư thế mà bạn thấy thoải mái, song đừng vì vậy mà ngại ngần thử những điều mới lạ. Chính sự thay đổi nhịp nhàng trong các tư thế cùng một tinh thần hào hứng đón nhận là điều chàng cực thích ở nàng.

Những điều các ông chồng chẳng mấy khi nói ra nhưng chị em phải thật tinh ý lúc hai người

Ảnh minh họa.

Đôi khi chàng chẳng dám nói vì nghĩ rằng nàng đang thực sự tận hưởng. Nhưng bạn biết không, anh ấy cũng cần được thay đổi tư thế để cơ thể không bị giữ nguyên một trạng thái dẫn tới chuột rút hoặc để tinh thần không bị nhàm chán. Do đó, sẽ thật tuyệt vời khi chị em chủ động dẫn dụ chồng tới những tư thế mà bạn thấy thích hợp nhất, và đừng bao giờ giữ nguyên một kiểu từ đầu chí cuối nhé.

4. "Anh cũng muốn em chủ động"

Thường thì trong "cuộc yêu", đàn ông sẽ là người chủ động nhiều hơn. Chị em chúng ta chỉ việc trở thành một "đích đến hấp dẫn" để các anh đi săn. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu xuất hiện tương tác qua lại, và chính bạn cũng là người chủ động tiến đến anh ấy. Không một chàng trai nào nỡ khước từ sự chủ động từ người con gái anh ấy yêu. Đó còn được xem như điểm nhấn cho một màn "ân ái" bùng nổ. Chị em có thể học nhập vai, hoặc áp dụng "trò chơi" nhỏ chứng tỏ sự lợi hại của bản thân. Điều này cũng sẽ tăng dư vị mới mẻ, khoái cảm sẽ thật sự dạt dào. Đàn ông chẳng chịu nói ra đâu, nên chị em tự hiểu đi nha!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang