Valentine lên chùa Hà cầu duyên: Nguồn gốc sự linh thiêng của ngôi chùa lâu đời bậc nhất chốn kinh kỳ, có phải cứ đến lễ là "khi đi lẻ bóng khi về có đôi"?

Hàng năm cứ nhằm ngày lễ tình nhân (14/2 Dương lịch), nam thanh nữ tú đang còn lẻ bóng lại nườm nượp tới chùa Hà sắp lễ cầu duyên, mong tìm được ý trung nhân. Nhưng có mấy ai thực sự hiểu về nguồn gốc sự linh thiêng của ngôi chùa lâu đời bậc nhất kinh kỳ này, hay chẳng qua chỉ dựa trên những lời truyền miệng?

 

Kể cả việc chưa thành, nhất định là trời xanh có sự an bài khác cho mình. Việc của mình là sống thật tốt, thật trọn vẹn những khoảnh khắc của hiện tại. Sống bao dung, tích cực sửa sang, bồi dưỡng tâm hồn để tạo thiện duyên. Thần linh “luôn nghe được” tấm chân tình của người đến xin duyên, có lẽ là đợi đến thời điểm thích hợp, sẽ đưa đường dẫn lối cho duyên lành đến với những ai mong cầu. 

 

(Thông tin trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm)

https://afamily.vn/valentine-len-chua-ha-cau-duyen-nguon-goc-su-linh-thieng-cua-ngoi-chua-lau-doi-bac-nhat-chon-kinh-ky-co-phai-cu-den-le-la-khi-di-le-bong-khi-ve-co-doi-20220213162304782.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU