Văn bản thông báo nghỉ học đến 21/2 là giả mạo, Sở GD-ĐT TP.HCM vẫn đang chờ ý kiến chỉ đạo cho học sinh đi học lại

Sáng 13/2, Sở GD-ĐT TP.HCM phản hồi về thông tin giả mạo trên mạng xã hội xoay quanh việc học sinh nghỉ học do dịch virus corona (Covid-19).

Sở GD-ĐT TP.HCM vẫn đang chờ ý kiến chỉ đạo cho học sinh đi học lại.

Ngày 12/2, UBND TPHCM có văn bản khẩn gửi các Sở liên quan báo cáo về việc chuẩn bị cho học sinh đi học lại dự kiến vào ngày 17/2.

Thành phố đề nghị các Sở GD-ĐT, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế rà soát việc tiêu độc, khử trùng tại các trường học, các cơ sở giáo dục - đào tạo, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp... sẵn sàng các phương án đưa học sinh, sinh viên của thành phố quay lại trường.

Văn bản này yêu cầu báo cáo tình hình các Sở chuẩn bị cho học sinh đi học lại từ ngày 17/2, chứ chưa phải là quyết định chính thức cho học sinh đi học lại từ ngày 17/2.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 2 tỉnh là Khánh Hòa và Đồng Nai thông báo chính thức cho học sinh quay lại trường vào ngày 17/2. Trước đó, đã có 57 tỉnh thành thông báo cho học sinh nghỉ học đợt 2 thêm 1 tuần và dự kiến quay trở lại trường vào ngày 17/2.

Link bài gốc: http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/van-ban-thong-bao-nghi-hoc-den-21-2-la-gia-mao-so-gd-dt-tphcm-van-dang-cho-y-kien-chi-dao-cho-hoc-sinh-di-hoc-lai-22202013293530610.htm

 

Theo Trí thức trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU