Vận chuyển hàng đi Hàn Quốc giá rẻ chỉ từ 120k/kg

(lamchame.vn) - Quý Nam nhận vận chuyển hàng đi Hà Quốc giá rẻ với cước phí siêu ưu đãi chỉ từ 120k/kg, bao thủ tục giấy tờ và miễn phí đóng gói.

Các mặt hàng được gửi đi Hàn Quốc

Quý Nam nhận vận chuyển đa dạng nhiều mặt hàng hóa đi Hàn Quốc, từ đồ lưu niệm, thực phẩm cho tới quần áo thời trang, hàng tiêu dùng. Miễn sao hàng hóa gửi không nằm trong danh sách cấm theo quy định của pháp luật là có thể gửi được.

Dưới đây là những mặt hàng được phép vận chuyển sang Hàn Quốc:

- Thực phẩm khô: Gồm các loại nông sản đã chế biến, hủ tiếu, mì gói, bún, phở khô, hải sản khô, trái cây sấy,...

- Hàng thời trang: Bạn có thể gửi các mặt hàng thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép, quần áo trẻ em đi Hàn Quốc.

- Thiết bị điện tử, linh kiện và máy móc được phép gửi đi Hàn Quốc nhanh chóng.  

- Nhận gửi các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, tranh ảnh đi Hàn Quốc an toàn.

- Các loại giấy tờ, hồ sơ, chứng từ và hợp đồng cũng nằm trong danh sách được gửi đi Hàn Quốc.

Quý Nam nhận gửi hàng đi Hàn Quốc không giới hạn số lượng

Phương thức gửi hàng sang Hàn Quốc

Vận chuyển hàng đi Hàn Quốc giá rẻ tại Quý Nam gồm có 2 phương thức chính là đường hàng không và đường biển. Với mỗi phương thức vận chuyển sẽ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây:

Đường biển

Gửi hàng đi Hàn Quốc bằng đường biển sẽ phù hợp hơn với các đơn hàng có trọng tải lớn hoặc hàng cồng kềnh, máy móc, phụ kiện. Phương thức gửi hàng này có giá tiết kiệm, tuy nhiên thời gian nhận hàng khá lâu. Khoảng 7 - 10 ngày hoặc lâu hơn so với dự kiến. Chính vì vậy, trong trường hợp bạn cần gửi hàng gấp tới Hàn Quốc thì cần cân nhắc khi gửi hàng theo phương thức này.

Đường hàng không

Vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Hàn Quốc bằng đường bay được nhiều người lựa chọn nhất với ưu điểm là: Vận chuyển nhanh và phù hợp với các đơn hàng gọn nhẹ. Tuy nhiên cước phí gửi hàng bằng đường bay sang Hàn Quốc cao hơn so với đường biển.

Các hãng bay mà bạn có thể lựa chọn để gửi hàng sang Hàn Quốc đó là Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways, Korean Air, Asiana Airlines…

Gửi hàng sang Hàn Quốc an toàn và nhanh chóng bằng đường hàng không tại Quý Nam

6 lý do nên vận chuyển hàng đi Hàn Quốc tại Quý Nam

Quý Nam có kinh nghiệm vận chuyển hàng đi Hàn Quốc giá rẻ lâu năm. Bạn có thể gửi hàng hoá cho người thân hoặc đối tác tại tất cả các thành phố và vùng nông thôn hẻo lánh ở xứ sở Kim Chi như: Busan, Daegu, Incheon, Gwangju, Daejeon và Ulsan,Gwangju và Dae Hae và thủ đô Seoul. 

Dưới đây là 6 lý do mà bạn không thể chối từ được dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hàn Quốc tại Quý Nam:

Giao hàng nhanh

Quý Nam luôn đảm bảo thời gian gửi nhanh chóng tới Hàn Quốc chỉ sau vài ngày làm việc. Nhân viên có kinh nghiệm đóng gói và làm thủ tục hàng hóa lâu năm, sẽ đảm bảo cho quá trình gửi hàng nhanh chóng nhất. Đặc biệt, Quý Nam hợp tác với các đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín và nói không với tình trạng “ôm hàng” đảm bảo nhận hàng đúng lịch trình cam kết.

Lấy hàng tận nơi

Khách hàng không cần phải mất thời gian vận chuyển hàng hoá tới kho của Quý Nam, mà sẽ được nhân viên của tới tận nhà lấy hàng mang về kho an toàn. Với tiện ích này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại hiệu quả.

Nhận hàng door to door

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hàn Quốc giá rẻ tại Quý Nam nhận hàng door to door. Người nhận tại Hàn Quốc sẽ được đặt lịch hẹn nhận hàng và giao tại nhà cũng như được kiểm tra hàng hoá đầy đủ trước khi nhận.

Nhận hàng door to door tại Hàn Quốc nguyên đai nguyên kiện

Thủ tục đơn giản

Thủ tục gửi hàng đi Hàn Quốc tại Quý Nam đơn giản và không mất nhiều thời gian của khách hàng. Toàn bộ thủ tục đều được nhân viên của Quý Nam hỗ trợ khách hàng từ A đến Z.

Bảo hiểm hàng hoá

Quý Nam cam kết bồi thường 100% cho tất cả các đơn hàng bị thất lạc, hư hỏng, va đập trong quá trình vận chuyển sang Hàn. Với chính sách luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất, Quý Nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay.

Cước phí ưu đãi

Cước phí gửi hàng sang Hàn Quốc tại Quý Nam tốt nhất thị trường. Cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới, khách hàng gửi số lượng lớn. Cùng với bảng giá được công khai minh bạch giúp khách hàng thuận tiện tham khảo.

Giá cước ưu đãi khi gửi hàng đi Hàn Quốc tại Quý Nam

Vận chuyển hàng đi Hàn Quốc giá rẻ tại Quý Nam là giải pháp hàng đầu cho đơn hàng của bạn. Cam kết thời gian nhận hàng nhanh chóng chỉ sau vài ngày làm việc, thủ tục đơn giản, miễn phí đóng gói và có quy trình nhanh chóng khi gửi hàng tại Quý Nam.

CÔNG TY QUÝ NAM

Văn Phòng TP HCM: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Văn Phòng Hà Nội: Số 9 Dãy B9 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ: 09 0101 8686 - 0793 22 44 88 - 0906 835 123

Email: 11@quynam.vn

Web: https://quynam.vn/

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU