Tổng đài gia hạn chữ ký số Viettel nhanh chóng, giá tốt nhất

(lamchame.vn) - Nếu doanh nghiệp bạn sử dụng chữ ký số Viettel đang có nhu cầu gia hạn thì liên hệ ngay với tổng đài gia hạn chữ ký số Viettel của Chữ Ký Số Khuyến Mãi. Tại đây nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tâm để khách hàng thực hiện gia hạn chữ ký số Viettel dễ dàng với mức giá thành hấp dẫn nhất.

Những lý do chữ ký số Viettel được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất

Chữ ký số Viettel được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn

Hiện có rất nhiều các loại chữ ký số khác nhau trên thị trường, song vẫn được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn đó chính là chữ ký số Viettel. Bởi:

  • - Thương hiệu uy tín: Viettel là một thương hiệu công nghệ thông tin với hơn 30 năm kinh nghiệm phủ sóng toàn thị trường Việt Nam và đã trở thành “người bạn” của rất nhiều doanh nghiệp.

  • - Công nghệ tiên tiến: Chữ ký số Viettel luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tăng cường khả năng bảo mật tối ưu nhất cho chữ ký số.

  • - Chất lượng dịch vụ tốt: Tại Viettel mọi dịch vụ về chữ ký số là tốt nhất, các khách hàng luôn được phục vụ nhanh chóng và tận tâm nhất về mọi dịch vụ.

  • - Giá thành ưu đãi rẻ nhất: Ngoài chất lượng về dịch vụ thì Viettel là chữ ký số giá rẻ nhất thị trường giúp các cá nhân, doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí.

Khi nào cần phải gia hạn chữ ký số Viettel?

Thông thường mỗi gói dịch vụ chữ ký số Viettel sẽ có thời gian sử dụng nhất định. Khi chữ ký số gần hết hạn thì bạn cần phải gia hạn để không làm ảnh hưởng đến công việc của cá nhân hay doanh nghiệp. Cá nhân, doanh nghiệp nên gia hạn trước hoặc đúng với thời gian hạn dùng của chữ ký số. Bởi nếu quá hạn thì chữ ký số không thể hoạt động. Trong trường hợp gia hạn chữ ký số Viettel mà chữ ký số vẫn còn thời gian sử dụng thì cá nhân, doanh nghiệp sẽ được cộng thêm vào thời gian sử dụng.

Thủ tục gia hạn chữ ký số Viettel như thế nào?

Thủ tục gia hạn chữ ký số khá đơn giản

Việc gia hạn chữ ký số Viettel với thủ tục rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như CCCD bản photo hoặc công chứng đều được và giấy phép đăng ký kinh doanh bản photo. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ bạn chỉ cần liên hệ với tổng đài gia hạn Chữ Ký Số Khuyến Mãi để được thực hiện gia hạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Giải đáp một số thông tin về gia hạn chữ ký số Viettel

Nếu chữ kỹ số giá rẻ Viettel còn hạn thì doanh nghiệp có thể gia hạn không?

Câu trả lời là có. Trong trường hợp này thời gian sử dụng chữ ký số còn lại sẽ được cộng vào thời gian sử dụng của chữ ký mới.

Nên gia hạn chữ ký số Viettel hay đăng ký mới hoàn toàn?

Nếu cá nhân, doanh nghiệp đang sử dụng chữ ký số Viettel giá rẻ thì nên thực hiện gia hạn bởi sẽ giúp tiết kiệm chi phí, thủ tục đơn giản hơn so với việc đăng ký mới.

Có cần ký lại hợp đồng khi gia hạn chữ ký số giá rẻ Viettel?

Khi gia hạn chữ ký số thì cần phải ký hợp đồng điện tử theo đúng quy định. Bạn nên liên hệ trực tiếp với tổng đài Chữ Ký số Giá Rẻ để được tư vấn và hỗ trợ.

Gia hạn chữ ký chậm có sao không?

Việc gia hạn chữ ký chậm sẽ làm ảnh hưởng đến việc kê khai trên các hệ thống thông tin bởi nếu đã quá hạn thì chữ ký số không thể sử dụng được trên hệ thống điện tử. Hơn nữa, nếu gia hạn trễ sẽ làm gián đoạn các hoạt động của công ty và sẽ gây thiệt hại nhất định.

Cần làm gì sau khi gia hạn chữ ký số thành công?

Sau khi đã thực hiện gia hạn chữ ký số thành công thì cá nhân, doanh nghiệp cần phải thực hiện cập nhật thông tin chữ ký số mới trên các hệ thống ký điện tử mà khách hàng đang dùng. Đội ngũ nhân viên của Chữ Ký Số Khuyến Mãi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất.

Kết luận

Như vậy, việc gia hạn chữ ký số Viettel là cần thiết và bắt buộc để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Mọi thủ tục gia hạn đều đơn giản và thời gian gia hạn rất nhanh chóng. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần liên hệ với Chữ Ký Số Khuyến Mãi sẽ được tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang