Văn Mai Hương tuổi 29: Mất niềm tin vào đàn ông, không còn muốn lấy chồng

(lamchame.vn) - Văn Mai Hương không phủ nhận chuyện mình đã mất niềm tin vào đàn ông.

Văn Mai Hương nói cô từng ngu dại đến mức bỏ quên sự nghiệp để lao theo tình yêu

Tôi thấy gần đây Văn Mai Hương ra rất nhiều sản phẩm, có MV bạn còn đặt hẳn tên "Đại minh tinh". Đây có phải là tuyên ngôn hoặc sự khẳng định nào đó của bạn trong âm nhạc?

Tôi đặt tên sản phẩm như thế là để thể hiện sự tri ân với nghệ thuật và nỗi niềm của người nghệ sĩ thôi. Tôi không phải người quá tham vọng, tôi sống theo cảm xúc. Mọi người đừng nghĩ rằng tôi muốn ám chỉ bản thân là cái này cái kia nhé, tội nghiệp tôi lắm.

Mà thực ra thì thế này, sau khi phát hành MV Đại minh tinh, tôi hay được mọi người gọi là đại minh tinh Văn Mai Hương lắm. Tôi hơi ngại, nhưng cũng rất hạnh phúc vì sản phẩm của mình đã được khán giả đón nhận. Đó là tín hiệu tốt.

Nổi lên từ Vietnam Idol, khẳng định tên tuổi qua nhiều bản hit đình đám. Bây giờ, Văn Mai Hương còn muốn làm gì nữa? Bạn có nghĩ tới chuyện làm liveshow hoành tráng như những ca sĩ khác không?

Tôi đặt mục tiêu qua từng năm, từng sản phẩm, từng giai đoạn. Tôi cảm thấy khán giả xứng đáng được thấy hình ảnh Văn Mai Hương của năm nay tốt hơn năm trước. Tôi luôn cố gắng để không phụ sự ủng hộ của những khán giả yêu thương mình.

Tôi may mắn có Hứa Kim Tuyền giúp sức, bạn ấy sáng tác cho tôi nhiều bài hay. Tuyền rất giỏi, lại hiểu ý tôi. Nhờ có Tuyền mà âm nhạc của tôi đẹp hơn, cầu toàn hơn. Tôi mong khán giả có thể cảm nhận được rằng Văn Mai Hương đang thay đổi từng ngày chứ không phải là ca sĩ chỉ hát mãi tình ca.

Sản phẩm nào của Văn Mai Hương làm cũng chỉn chu cả, chắc là bạn đã đổ vào đấy không ít tiền?

Ôi nhiều lắm nhưng chị đừng hỏi những con số nhé, tôi không nói đâu, chỉ biết là nó rất xứng đáng. Tôi thấy mình cần đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc. Cũng may là tôi có 1 ekip rất tốt, mọi người yêu thương và làm mọi thứ vì tôi. Tôi không muốn nhắc đến tiền ở đây, vì rõ ràng có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền nữa. Nếu không có mọi người hỗ trợ, tôi đã không thể làm nhiều sản phẩm như thế.

Xin cảm ơn Văn Mai Hương vì đã dành thời gian chia sẻ!

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU