Vì sao trường HOT ở Hà Nội không bán hồ sơ online mà quyết định bán hồ sơ vào 3h sáng? Đây là lời giải thích từ phía nhà trường

Nếu cứ để phụ huynh chờ đợi, tập trung quá đông ở cổng trường như vậy, không khéo đến sáng mới phát hành hồ sơ thì không cổng trường nào giữ nổi phụ huynh'.

Thầy Nguyễn Xuân Khang.

Tôi phấn khởi vì phụ huynh quan tâm và đặt niềm tin vào trường. Chỉ như vậy họ mới có động lực để thức trắng đêm như thế. Tôi cũng biết, những phụ huynh đến muộn hơn sẽ mắng, sẽ đặt câu hỏi, sẽ trách vì sao lại mở bán hồ sơ sớm như vậy? Nhưng biết làm sao được, chúng tôi làm việc với tinh thần thích ứng linh hoạt. Nếu cứ để phụ huynh chờ đợi, tập trung quá đông ở cổng trường như vậy, không khéo đến sáng mới phát hành hồ sơ thì không cổng trường nào giữ nổi phụ huynh".

Về lý do vì sao không tổ chức cho phụ huynh đăng ký online; trong khi đăng ký trực tiếp, nhà trường và phụ huynh đều vất vả? Phía nhà trường cũng có bài đăng giải đáp chính thức trên trang fanpage như sau:

Đăng ký online quả thật đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần “nhấp chuột” là xong. Đăng ký trực tiếp rất vất vả: phụ huynh đến trường từ nửa đêm, cán bộ tuyển sinh của trường thì cả đêm.

Phải chọn vất vả vì 2 lý do:

- Số suất dự trải nghiệm hạn chế chỉ 360, gấp đôi chỉ tiêu, tức tỉ lệ 2 chọn 1;

- Đăng ký online sẽ có 20 - 30% danh sách dự trải nghiệm là ảo. Người cần thì không được vào danh sách, người có trong danh sách lại bỏ.

 

Ảnh: Fanpage nhà trường

https://afamily.vn/vi-sao-truong-hot-o-ha-noi-khong-ban-ho-so-online-ma-quyet-dinh-ban-ho-so-vao-3h-sang-day-la-loi-giai-thich-tu-phia-nha-truong-20220312151541473.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU