Vì sao vợ cũ yêu cầu Bằng Kiều không nhận show hay có thêm con vào tháng 6/2029?

(lamchame.vn) - Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều nhẹ nhàng đề nghị chồng không nhận show hay sinh thêm con vào khoảng giữa tháng 6/2029 vì lý do rất đặc biệt.

Bằng Kiều gửi lời cảm ơn vợ cũ đã luôn cảm thông và chăm sóc các con.

Dưới bài viết, Bằng Kiều gửi lời cảm ơn vợ cũ đã luôn thông cảm cho anh. " Cảm ơn bà bạn đã luôn thông cảm và ủng hộ, đúng là các con có yêu và thông cảm với bố khi bố không ở gần hoàn toàn phụ thuộc vào người mẹ. Thật sự là mình luôn thấy may mắn khi mẹ của các con luôn là những người phụ nữ tuyệt vời.

Trước đây là mẹ 3 anh, giờ là mẹ Benly luôn chăm sóc các con chu đáo để bố yên tâm làm việc, vượt hết 'chông gai'. Không được dự những sự kiện lớn của các con là nỗi buồn, day dứt và thiệt thòi nhất cho bậc làm cha mẹ. Mấy hôm nữa sinh nhật Colin bố về bù đắp cho trai đẹp của bố nhé".

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là cặp đôi đặc biệt. Dù đã ly hôn từ lâu nhưng cả hai vẫn coi nhau như bạn tri kỉ, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Hiện tại, Trizzie Phương Trinh đang ở Mỹ cùng 3 con trai còn Bằng Kiều sống tại Việt Nam cùng bạn gái và cậu con út.

Cách ứng xử của Trizzie Phương Trinh với chồng cũ, gia đình chồng cũ cũng rất văn minh. Không chỉ sẵn sàng nhận trách nhiệm nuôi dưỡng 3 con, nữ ca sĩ cũng hết lòng tạo điều kiện để các con gần gũi với bên nhà nội.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU