Vợ bàng hoàng phát hiện chồng nợ cả trăm triệu vì mục đích không tưởng, nhớ cả "chu kì" của bồ và câu hỏi "nhức nhối" khi mọi chuyện được phơi bày

Cái kết cho mối quan hệ này chắc chắn sẽ thật dứt khoát nhưng nỗi đau của người phụ nữ thì vẫn mãi còn đó!

Hứa hẹn đưa bồ đi chơi.

 Trớ trêu thay, tất cả mọi người đều nói với mình chồng giàu thế thì chấp nhận đi. Thực kỳ lạ, khi mình đến với anh ta không vì tiền, vậy tại sao khi quyết định ly hôn lại cứ lấy chuyện tiền ra để nói? Hơn nữa đâu phải mình không kiếm được tiền nuôi sống bản thân? Không bao giờ được vì tiền bạc mà cúi đầu chịu uất ức.

Giờ có con cái, ai ai cũng bảo phải nghĩ cho con, thương con, cho con gia đình trọn vẹn. Tại sao lúc nào cũng là người phụ nữ phải nghĩ cho gia đình, rồi cho con cái, phải hi sinh? Vậy còn người đàn ông, khi đi hẹn hò hay ngủ với 'gái lạ' có nghĩ cho con 1 giây phút nào không? Có ai nói với đàn ông đừng phạm lỗi nữa hãy nghĩ cho vợ con không?

Có ai có thể trả lời cho mình, vì sao làm phụ nữ lại phải chịu nhiều tổn thương và đau khổ như vậy có được không? Đổi lại cho tất cả những điều đó, chúng ta được cái gì? Được sức khoẻ giảm sút sau khi sinh, hay được những yêu thương dối trá?".

Trong hôn nhân thời khắc phát hiện chồng ngoại tình chính là lúc tất cả mọi thứ đều sụp đổ trong lòng phụ nữ. Chị vợ trong câu chuyện trên đã thu được bằng chứng chồng ngoại tình nhưng có lẽ, nỗi đau, sự u uất sẽ còn mãi như vậy. 

Ly hôn sau khi biết chồng có người phụ nữ khác là điều ai cũng nghĩ đến và người vợ đã làm đúng như thế. Hi vọng rằng cô sẽ vững vàng hơn sau biến cố cuộc đời và sống thật hạnh phúc.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU