Vợ "bóc phốt" chồng ngoại tình với gái trẻ, dòng dằn mặt gửi tình địch nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng: "Đây là quà nhá hàng ta chào nhau công khai"

Cô vợ cũng chia sẻ rằng bản thân biết hết tất cả mọi chuyện nhưng chưa thèm nhắn tin hay đụng đến cô gái 'xen ngang' kia.

Bố mẹ cô cũng biết bạn trai cô chưa hề ly hôn.

Ngay sau đó, cô còn tiết lộ thêm việc bố mẹ mình biết về vấn đề người yêu của cô chưa ly hôn vợ thành công.

"- Mà anh không đến nhà em được đâu. Hôm trước mẹ nói với bố tình trạng hôn nhân của anh rồi.

- Thế bố bảo sao, nghe mà rầu.

- Chắc lấn cấn là chưa ly hôn xong thôi nhưng để sau hẵng về nhé".

Rõ ràng, cô nhân tình kia ý thức được việc mình chen chân vào hạnh phúc gia đình của người khác nhưng không muốn dứt ra. Thậm chí, gia đình cô cũng biết chuyện mà chẳng khuyên răn con gái. Và ông chồng, lúc nào cũng chỉ có hứa hẹn về việc ly hôn mà thôi.

Những tin nhắn tiếp theo là việc vợ chồng nói chuyện. Người chồng nhận mình sống tệ bạc và "không mong cái kết có hậu cho mình".

Anh ta liên tục yêu cầu vợ mình không được làm to chuyện và hứa hẹn "Sẽ cố gắng làm mọi thứ để bù đắp cho em phần nào và luôn nhắc đến chuyện hai bên phải tôn trọng nhau".

Người vợ sau tất cả có lẽ đã quá mệt mỏi và để cho chồng mình thoải mái đưa ra lựa chọn cho những mối quan hệ hiện tại.

Trong hôn nhân, có những khoảng lặng, những điều trái với nguyện ước ban đầu khi cả hai quyết định kết hôn. Cái chính là người trong cuộc nên xử sự thế nào để bản thân được nhẹ nhõm, thỏa mãn nhất. Hi vọng rằng, cô vợ trong câu chuyện trên sẽ đưa ra được giải pháp phù hợp để giải quyết êm ấm cuộc hôn nhân này.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU