Vợ chồng trẻ cưới nhau 5 năm chưa có con, đi khám hiếm muộn người chồng hoang mang khi biết sự thật về vợ

Cách đây không lâu, thông tin một người phụ nữ đến bệnh viện điều trị hiếm muộn, vô sinh thì lại được phát hiện là 'đàn ông' khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

 

Đối với phụ nữ

1. Khám tử cung

Việc kiểm tra tử cung của phụ nữ cũng rất quan trọng, đặc biệt là đối với một số phụ nữ không có tử cung bẩm sinh hoặc nội mạc tử cung bị tổn thương nghiêm trọng. Nếu nội mạc tử cung quá mỏng không thể cho trứng thụ tinh làm tổ thì cần chữa ngay.

2. Khám chức năng buồng trứng

Chúng ta biết rằng buồng trứng là nơi quan trọng để sản xuất trứng của phụ nữ, vì vậy, nếu một người phụ nữ có vấn đề về buồng trứng của mình và không thể sản xuất những quả trứng khỏe mạnh bình thường thì đương nhiên sẽ không thể mang thai. Điều này đặc biệt đúng đối với một số phụ nữ có buồng trứng kém phát triển hoặc không có buồng trứng bẩm sinh.

Đối với cả hai: Kiểm tra nhiễm sắc thể

Nói chung, xét nghiệm nhiễm sắc thể chỉ cần kiểm tra một lần trong đời, bởi vì nhiễm sắc thể được cố định khi sinh ra, nhưng do đó, các vấn đề về nhiễm sắc thể không thể điều trị được.

Nếu nhiễm sắc thể có vấn đề thì hầu hết thế hệ sau sẽ bị ảnh hưởng, làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ở thế hệ sau. Tuy nhiên, một số bất thường về nhiễm sắc thể là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến vô sinh, do đó, cả hai vợ chồng nên đi kiểm tra nhiễm sắc thể.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-tre-cuoi-nhau-5-nam-chua-co-con-di-kham-hiem-muon-nguoi-chong-hoang-mang-khi-biet-su-that-ve-vo-162211101220911065.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU