Vợ Việt lấy chồng Tây, đang sống hạnh phúc thì chồng biến thành phụ nữ

(lamchame.vn) - Sự thay đổi của Trish khiến chị Hợp sốc không nói thành lời, chị chưa bao giờ hình dung việc người đàn ông của mình bỗng một ngày lại biến thành phụ nữ.

Chị Hợp tâm sự, giữa chị và Trish không còn đơn giản là tình yêu nam nữ mà đã trở thành tình thân, trách nhiệm.

Mỗi khi cùng nhau ra ngoài, chị Hợp và Trish đều phải đối diện với những ánh nhìn đầy lạ lẫm của mọi người, đến nỗi chị không dám nói với họ rằng: "Đây là chồng tôi". Nhưng sau này, thấy có nhiều người "tấn công" Trish nên chị Hợp đã phản ứng để bảo vệ Trish. Chị nhận ra, Trish đang rất cần được bảo vệ nên đã quyết định đồng hành.

Chị Hợp nói chuyện rõ ràng với Trish để biết rõ quan điểm của "chồng". Vì chị rất sợ đồng hành cùng một người mà có thể ngày nào đó họ sẽ rẽ ngang thích đàn ông. Trish nói mình không thích đàn ông dẫu tâm hồn là nữ. Khi quyết định ở bên Trish, cũng là lúc chị Hợp phải cho mọi chuyện bước ra ánh sáng.

Vào ngày 17/5 vừa qua, là ngày thế giới lên tiếng chống lại nạn kỳ thị và phân biệt đối xử với người thuộc cộng đồng LGBT, chị Hợp đã làm một clip để công khai câu chuyện của mình cho mọi người biết. Có 3 lý do để chị quyết định sẽ đi cùng Trish: "Thứ nhất là Trish bị tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần nên tôi rất thương. Thứ 2 là Trish vẫn chung thủy với tôi. Và cuối cùng, tôi muốn đem lại năng lượng tích cực cho những người trong cộng đồng LGBT và người thân của họ".

Người phụ nữ nhấn mạnh thêm, đến hiện tại, giữa chị và Trish không chỉ đơn giản là tình yêu nam nữ nữa mà còn là tình thân, là trách nhiệm.

Nguồn: Come out, Ảnh: FBNV

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU