Vợ vừa sa cơ, chồng "phi công" bỏ theo nhân tình để lại đơn ly hôn, mất tất cả nhưng nữ tỷ phú gây dựng lại sự nghiệp ở tuổi 72 và có màn "trả thù tình" hoàn hảo

Trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt với người giàu có để cưới một người đàn ông nghèo, cuộc đời của Ngô Thắng Minh cũng rẽ lối từ đó!

 

Chồng cũ của bà bỏ trốn cùng người tình trẻ tuổi năm ấy đã quay về để gặp lại xin tha lỗi. Ông và tình nhân không sinh được đứa con nào. Cô bảo mẫu đã bỏ rơi khi ông ta chẳng còn lại gì trong tay. Cuối cùng, Ngô Thắng Minh sắp xếp cho ông ở chính trong viện dưỡng lão của mình an hưởng tuổi già. Dẫu rằng nhiều đau đớn trong cuộc đời bà đến là bởi người chồng này gây ra song sau tất cả, bà đã tha thứ để cuộc sống thanh thản hơn. Đó cũng là cách bà khiến người chồng cũ phải hối hận, ăn năn suốt những ngày còn lại của cuộc đời.

Ngô Thắng Minh dường như đã trải qua những câu chuyện đau thương nhất, bị phản bội, con qua đời, sự nghiệp phá sản. Tuy vậy, cái cách bà đối mặt, đứng lên hay thậm chí "trả đũa" chồng cũ khiến người ta thán phục.

Nguồn: Sina, QQ

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU