Vụ bé 5 tuổi tử vong vì học theo trò treo cổ: Phim hoạt hình bé thích xem đầy câu thoại phản cảm, chuyên gia ĐH Harvard cũng khuyên tránh xa

Đến những chuyên gia tại Đại học Harvard cũng bày tỏ sự lo ngại trước những chi tiết, câu thoại xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Peppa Pig.

 

Ngoài ra bố mẹ có thể cho con sử dụng app Youtube Kids - toàn bộ các nội dung đều được chọn lọc bởi ban biên tập của Google. Giao diện ứng dụng này khá thân thiện, dễ sử dụng và không có quảng cáo trong quá trình xem. Không chỉ vậy, bố mẹ có thể quản lý ứng dụng bằng mật khẩu và quản lý thời gian xem kênh Youtube của con bằng chế độ hẹn giờ.

Tuy nhiên điều quan trọng nhất là bố mẹ cần sát sao hơn trong việc quản lý những nội dung con xem bằng một số biện pháp như: Kiểm tra máy tính, điện thoại của con một cách ngẫu nhiên; đảm bảo bật chế độ hạn chế trên mọi ứng dụng và trình duyệt mà con bạn sử dụng.

Nói chuyện thẳng thắn với con về những việc chúng cần làm khi thấy những nội dung xấu trên Youtube, đồng thời đưa ra hậu quả, hình phạt nếu con cố xem. Ngoài ra bố mẹ cần biết tên và mật khẩu tài khoản Youtube của con.

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU