Không thích có mặt con riêng của chồng trong ảnh gia đình, mẹ kế công khai nhờ người xóa hộ đứa trẻ khiến dân mạng phẫn nộ

Cư dân mạng nhanh chóng bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích người mẹ kế kịch liệt, bên cạnh đó họ cũng dành cả sự thương cảm cho cậu bé tội nghiệp.

Theo Daily Mail, một người phụ nữ ở Florida (Mỹ) đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội sau khi cô này nhờ mạng xã hội giúp đỡ xóa con trai riêng của chồng ra khỏi bức ảnh chụp gia đình.

Cụ thể, người phụ nữ có tên là Natalie gần đây đã nhờ dân mạng giúp xoá hộ hình ảnh con trai riêng của chồng trong bức ảnh chụp cả nhà. Natalie muốn 1 bức ảnh chỉ có con của cô và hai vợ chồng nên đã yêu cầu sự giúp đỡ với 10 đô la Mỹ tiền công (khoảng 230 nghìn VNĐ).

Không thích có mặt con riêng của chồng trong ảnh gia đình, mẹ kế công khai nhờ người xóa hộ đứa trẻ khiến dân mạng phẫn nộ - Ảnh 1.

Bà mẹ nhờ dân mạng xóa con trai riêng của chồng ra khỏi bức ảnh chụp gia đình

Câu chuyện kể trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội cuối tuần trước và dân mạng đã dành hàng trăm bình luận chỉ trích cho bà mẹ kế.

Sau khi nhận được sự đồng ý của thợ chụp ảnh, Natalie đã đăng tải bức ảnh vào một nhóm trên Facebook có tên là "Photoshop Fairy Connection", yêu cầu chỉnh sửa bức hình với mức phí là 10 đô la Mỹ (khoảng 230 nghìn VNĐ). Theo đó, bà mẹ kế muốn bức ảnh chỉ xuất hiện 2 đứa con ruột của cô cùng chồng, vì thế Natalie muốn "xóa" con trai riêng của chồng ra khỏi bức ảnh. Bài đăng của bà mẹ nhận được rất nhiều nút "Phẫn nộ" từ các thành viên trong nhóm.

Không thích có mặt con riêng của chồng trong ảnh gia đình, mẹ kế công khai nhờ người xóa hộ đứa trẻ khiến dân mạng phẫn nộ - Ảnh 2.

Có ai đó đã giúp đỡ và người mẹ kế nhanh chóng đăng bức hình đã qua chỉnh sửa lên Facebook

Sau khi bức ảnh đã chỉnh sửa được chia sẻ lên Twitter, sự phẫn nộ của dân mạng lại càng lớn hơn. Nhiều người để lại bình luận gay gắt:

"Người phụ nữ này thật là nhỏ nhen. Hi vọng những người khác đừng đối xử với con riêng của chồng giống cô ta.

"Chuyện này khiến tôi phải rơi nước mắt, khi bạn kết hôn với ai đó, đồng nghĩa bạn sẽ yêu hết cả gia đình họ, đặc biệt là lũ trẻ. Cậu bé này thật đáng thương."

"Cậu bé đáng thương! Ông bố cũng thật đáng trách khi để cho cô ta hành động như vậy."

Nguồn: Daily Mail

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-thich-co-mat-con-rieng-cua-chong-trong-anh-gia-dinh-me-ke-cong-khai-nho-nguoi-xoa-ho-dua-tre-khien-dan-mang-phan-no-162201510164003399.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang