Vụ con trai cầm nạng đánh mẹ dã man vì không mượn được điện thoại: Người con có biểu hiện tâm thần

Cơ quan Công an huyện Long Điền đã mời nam thanh niên dùng gậy chống chân đánh rồi dọa giết mẹ chỉ vì không mượn được điện thoại lên làm việc.

N. dùng nạng chống chân đánh mẹ ruột dã man. Ảnh cắt từ clip.

Sau buổi làm việc, cơ quan điều tra cũng đã bàn giao N. về địa phương để quản lý. Khi nào hết dịch sẽ đưa N. đi giám định tâm thần để tiếp tục xử lý, thông tin trên tờ Tiền phong cho biết thêm.

Như trước đó đã đưa tin, tối 17/8, MXH dậy sóng trước đoạn clip một nam thanh niên cầm gậy chống chân đánh liên tiếp vào người mẹ ruột.

Theo đó, khoảng 3 giờ 11 cùng ngày, N. đến giường ngủ của bà C. để hỏi mượn điện thoại. Lúc này bà C. đang ngủ cùng 2 con nhỏ. Ban đầu, bà C. không muốn cho N. mượn điện thoại thì N. lấy cây nạng chống chân gần đó quất mạnh 2 cái vào người bà.

Trước thái độ hung hãn của con trai, bà C. đã phải lấy điện thoại cho N. mượn. Trong lúc bà C. đang lục tìm điện thoại thì N. nhặt con dao dưới nền nhà giơ lên dọa đâm bà C. rồi mới rời đi.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải trên đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, ai nấy đều bức xúc, phẫn nộ trước hành vi bất hiếu của N..

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU