Xu hướng kỳ lạ của phụ nữ Mỹ hiện đại: Không tìm được chồng thì tự thụ tinh nhân tạo, làm mẹ đơn thân cực nhọc bội phần nhưng vẫn hạnh phúc!

Những người phụ nữ này đang tự tạo cho mình một cuộc sống mà họ mong muốn. Họ quyết định không chờ đợi một người đàn ông nào đó để xây dựng một gia đình đúng nghĩa.

Alexa nghe thấy nhịp tim của em bé trong lần khám bác sĩ năm 2017. Sau lần sảy thai trước đó, cô cảm thấy nhẹ nhõm khi được nghe thấy thứ âm thành kỳ diệu ấy. "Tôi cuối cùng cũng cảm thấy như một bà bầu bình thường", cô tâm sự.

Con gái của cô, Lucca, sinh năm 2018. 2 mẹ con sống trong một căn hộ một phòng ngủ gần bố mẹ Alexa ở Manhattan. Họ giúp cô trông Lucca vào mỗi thứ hai và thứ tư hàng tuần. Vì New York vẫn có lệnh hạn chế di chuyển nên 2 mẹ con Alexa và Lucca dành thời gian đọc sách và làm bánh cùng nhau. Alexa đã thấm thía cảm giác vất vả khi phải làm mẹ đơn thân nhưng cô vẫn thấy vui vì điều đó. Cô cũng thầm cảm ơn 2 đấng sinh thành đã ủng hộ và hỗ trợ cô trong hành trình gian nan mà cô đã tự lựa chọn. Dù sao đi chăng nữa, mối quan tâm hàng đầu của cô bây giờ vẫn là cô bé Lucca.

(Nguồn: New York Times)

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU