Xuất hiện bằng chứng không thể ngờ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đập tan mọi lời "văn vở" của "tiểu tam" ôm mộng showbiz

Trong khi chị vợ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế muốn 'sóng yên biển lặng' thì người bạn thân của chị đã vô cùng bức xúc lên tiếng: 'Làm gì có chuyện bồi thường...'.

Bài đăng của người cháu quen biết với chị vợ

Ngoài ra còn có 1 người thụ hưởng khác không phải tên M.N nhưng bạn của chị vợ khẳng định đó là tiền mua chung cư thanh toán theo đợt. Người bạn chị vợ cũng cho rằng sau khi sự việc xảy ra, chị vợ quá hiền để cho cô tiểu tam kia "tự tung tự tác", "đổi đen thành trắng".

Còn người cháu của bạn chị vợ cũng là người lên tiếng nhiều nhất trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vào tháng 9 năm ngoái cho biết: "Cô T. hiện sống rất vui vẻ, chẳng quan tâm gì đến động thái của tiểu tam đâu. Cô còn giận mình vì đã đề cập nhiều quá đến sự việc vì cô không cần ai thương xót cho cô. Bản thân cô biết mình cần làm gì, cũng không muốn giải thích hay thanh minh với thiên hạ. Sai hay đúng mọi người sẽ tự biết phán xét".

Hiện tại vợ chồng chị T. vẫn đang chung sống, chưa ly hôn. Có lẽ những người quan tâm đến drama rối ren này vẫn chờ chị vợ lên tiếng chính thức.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU