Xuất hiện “hot girl” 3 đời chồng tố ngược Âu Hà My "khinh miệt người khác nhiều quá", bị chồng cắm sừng là... nghiệp quật?

Hot girl' 3 đời chồng Chu Hằng bất ngờ đi ngược chiều dư luận, cho rằng Âu Hà My bị chồng cắm sừng là đáng đời, nghiệp quật!

Âu Hà My từng đăng trên trang cá nhân tố Chu Hằng đăng clip câu like sai sự thật, yêu cầu gỡ và đính chính thì cãi cố, chửi rủa. Thậm chí, hotgirl bán mỹ phẩm này còn lôi người bố đã mất của Âu Hà My ra để nói. (Ảnh chụp màn hình)

Sau dòng trạng thái của Âu Hà My thì cư dân mạng về phe của nữ giảng viên khá nhiều. Không ít người vào chỉ trích ngược lại hotgirl bán mỹ phẩm Chu Hằng. 

Tuy nhiên, theo những gì Chu Hằng comment thì Âu Hà My cũng chửi rủa, mỉa mai cô 3 đời chồng, cố tình cắt ghét để mị dân chứ không phải dạng vừa.

Chuyện cũ đã qua chẳng rõ ai đúng ai sai nhưng khiến 2 hot girl xinh đẹp có ác cảm sâu sắc với nhau cho tới tận bây giờ! Cũng vì thế, việc Chu Hằng hả hê, sung sướng đăng status cà khịa Âu Hà My cũng có nhiều ý kiến trái chiều.

 

 

Link nguồn TTVN

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU