Ý nghĩa đặc biệt của hai dấu chấm màu xanh, đỏ trên trán hai bé song sinh dính liền trong ca đại phẫu thuật

Nhiều người theo dõi ca mổ của Trúc Nhi và Diệu Nhi hẳn sẽ có những thắc mắc về hình ảnh dấu chấm tròn màu xanh, nhỏ trên trán của hai bé.

Trên áo của GS.BS Trần Đông A có dán cả sticker màu xanh và màu đỏ.

Thông tin mới nhất là ca phẫu thuật tách rời của Trúc Nhi và Diệu Nhi đã thành công tốt đẹp. Lúc 18h40 Trúc Nhi đã được ra phòng hồi sức trước. Trong khi đó, bé Diệu Nhi tiếp tục được các bác sĩ hoàn tất khâu tạo hình cuối cùng và khâu vết mổ, bó bột. 

Hiện tại thì hai chị em đều đã được ra khỏi phòng mổ. Trúc Nhi và Diệu Nhi được chuyển khoa Hồi Sức Ngoại an toàn và tiếp tục được theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe sau mổ. 

Đông đảo người dân trên khắp cả nước dõi theo ca mổ "định mệnh" của Trúc Nhi và Diệu Nhi đã vỡ òa trước tin ca mổ thành công mĩ mãn sau 13 giờ căng thẳng. Chúc mừng Trúc Nhi - Diệu Nhi và cảm ơn hai con đã mạnh mẽ chiến đấu và chiến thắng. Chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi những tin vui tiếp theo.

Link báo gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/y-nghia-dac-biet-cua-hai-dau-cham-mau-xanh-do-tren-tran-hai-be-song-sinh-dinh-lien-trong-ca-dai-phau-thuat-222020157195619949.htm

 

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU