Ăn gì để dễ dàng đạt cực khoái trong cuộc "yêu"?

(lamchame.vn) - Chế độ ăn ảnh hưởng lớn đến cường độ và chất lượng của việc quan hệ tình dục. Dưới đây là những thực phẩm giúp bạn dễ dàng đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

Lý do khiến chị em không đạt cực khoái khi quan hệ - VnExpress Sức khỏe

Ăn gì để dễ dàng đạt cực khoái trong cuộc yêu? - Ảnh 1.

Sô cô la đen: Ăn nhiều sô cô la đen có thể giúp bạn dễ dàng đạt cực khoái. Nghiên cứu đã chứng minh rằng những phụ nữ ăn sô cô la hàng ngày sẽ có đời sống tình dục thỏa mãn hơn. Sô cô la có chứa một chất hóa học gọi là phenethylamine, đem đến khoái cảm. Nó cũng giải phóng serotonin giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, kích thích ham muốn và giúp đạt cực khoái dễ dàng hơn

Ăn gì để dễ dàng đạt cực khoái trong cuộc yêu? - Ảnh 2.

Hàu: Hàu là nguồn cung cấp kẽm dồi dào, giúp nuôi dưỡng tuyến tiền liệt và tăng cường sản xuất testosterone. Hàu cũng chứa amino acid giúp tăng cường tuần hoàn máu và giúp nam giới đạt khoái cảm khi “yêu”

Ăn gì để dễ dàng đạt cực khoái trong cuộc yêu? - Ảnh 3.

Mật ong: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng boron, một khoáng chất có trong mật ong, có thể làm tăng nồng độ testosterone trong máu, loại hormone chịu trách nhiệm thúc đẩy ham muốn tình dục và đạt cực khoái ở cả nam và nữ. Một số nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng mật ong có thể giúp cải thiện khả năng cương cứng và tăng sản xuất cũng như chất lượng tinh trùng.

Ăn gì để dễ dàng đạt cực khoái trong cuộc yêu? - Ảnh 4.

Rau chân vịt: Loại rau này rất giàu mangan, kích thích sản xuất nội tiết tố nữ estrogen. Rau chân vịt cũng chứa nhiều kẽm, giúp hạn chế sản xuất hormone tuyến yên prolactin. Ở mức độ cao, prolactin có thể gây rối loạn chức năng tình dục, giúp bạn dễ dàng đạt được cực khoái.

Ăn gì để dễ dàng đạt cực khoái trong cuộc yêu? - Ảnh 5.

Chất béo lành mạnh: Những thực phẩm chứa chất béo lành mạnh có thể duy trì mức độ hormone giới tính ở mức cần thiết. Quả óc chso và hạt hạnh nhân chứa nhiều vitamin E, rất cần thiết để cân bằng nội tiết tố của hai giới. Cá hồi, quả mọng, trứng và sô cô la đen sẽ làm tăng cholesterol tốt.

Ăn gì để dễ dàng đạt cực khoái trong cuộc yêu? - Ảnh 6.

Ớt: Ớt cay làm tăng quá trình trao đổi chất và kích thích endorphin, khiến bạn đổ mồ hôi, và dễ tăng nhịp tim. Điều đó giúp máu chảy đến tất cả các khu vực thiết yếu, khiến dương vật dễ căng cứng khi bước vào cuộc "yêu".

Ăn gì để dễ dàng đạt cực khoái trong cuộc yêu? - Ảnh 7.

Trứng: Trứng chứa protein, mang lại cho bạn nguồn năng lượng lâu dài giúp bạn dễ dàng ngủ ngon. Trứng cũng chứa một chất hóa học tự nhiên gọi là choline, kích hoạt sản xuất oxit nitric (NO), làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và âm vật. Hơn nữa, choline là tiền thân của acetylcholine, một chất dẫn truyền thần kinh kiểm soát hành vi tình dục thông qua hoạt động của nó trong não; giúp tăng cường độ quan hệ tình dục, giúp bạn đạt cực khoái mãnh liệt và lâu hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang