Anh chàng chụp ảnh cho hội chị em nhưng chỉ lấy nét vào mẫu mặc bikini, dân mạng "dự" cái kết không êm đẹp

Nhìn thành phẩm, có lẽ hội chị em sẽ cho anh chàng một trận đòn "tím người".

Tình huống dở khóc dở cười được dân tình nhấn like ầm ầm. Nhìn vào những tấm ảnh, người ta có thể đoán người cầm máy là đàn ông. Anh này đang chụp cho hội chị em bạn dì trên bãi biển khá đẹp.

Thế nhưng, nhân vật chính trong các bức ảnh không phải hội chị em thân thiết của anh chàng mà lại là một mẫu nữ đằng xa. Điều đáng nói là cô gái kia đang mặc một bộ bikini nóng bỏng.

 
  

Pha chụp ảnh khiến hội chị em "nổi giận"

Người trước mặt thì không lấy nét, anh chàng chỉ chăm chăm soi cô người mẫu ở xa tít tắp. Tất cả các bức ảnh đều không đạt yêu cầu. Từ vị trí nhân vật chính, hội chị em của anh chàng lại vô tình làm nền cho cô gái xa lạ kia.

  
 
  

Nữ chính bị "ra rìa" trong khi cô nàng mặc bikini vào chính giữa khung hình

Dân mạng đoán rằng sau khi xem ảnh, hội chị em sẽ không để cho anh chàng được yên. Mất công tạo dáng các kiểu, cười mỏi miệng mà cuối cùng không nhận được tấm ảnh tử tế nào. Chị em phụ nữ mà, thấy cô gái nóng bỏng thế kia, lại càng giận "tím mặt" chứ chẳng đùa.

Nhiều bình luận chê anh chàng dại dột. Dù có muốn ngắm nghía cô gái nào cũng phải hoàn thành nhiệm vụ chị em giao phó cái đã.

"Rồi ông ấy có bầm dập không? Tôi đoán là có. Lấy nét sai một ly là đi cả dặm", tài khoản Tuấn Tú dí dỏm.

"Bị gái xinh thu hút là bản năng của đàn ông rồi. Nhưng anh chàng này thì hơi quá đà, dự là một pha banh nóc nhà tối nay", một dân mạng khác hài hước.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang