Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến

(lamchame.vn) - Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có một đám cưới trọn vẹn, ấm áp bên cạnh gia đình và đồng nghiệp.

Không làm phụ lòng những người yêu thương đã "đẩy thuyền" suốt 4 năm, Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức nên duyên vợ chồng. Rất nhiều nghệ sĩ không ngại xa xôi đến Cam Ranh để dự tiệc cưới, điều này phần nào chứng minh tình cảm của họ dành cho đôi vợ chồng son.

Mới đây, những khoảnh khắc "full HD" của Puka và Gin Tuấn Kiệt khi sánh bước vào lễ đường đã được hé lộ. Ngay khi vừa bước ra trong chiếc váy cưới trắng tinh, cô dâu Puka đã bật khóc nức nở vì xúc động. Thấy bà xã không kiềm chế được cảm xúc, Gin Tuấn Kiệt ghi điểm vì hành động dù đang hát nhưng đã nhanh chóng chạy đến ôm và xoa đầu Puka, giúp cô lấy lại bình tĩnh. Ngoài ra, chú rể còn chọn trang phục có màu hồng mà Puka yêu thích để diện trong ngày trọng đại. Chỉ với những chi tiết nà đã thể hiện Gin Tuấn Kiệt là người rất quan tâm và cưng chiều "nóc nhà".

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 1.

Puka nghẹn ngào xúc động khi vừa bước đến khu vực tổ chức lễ cưới

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 2.

Cô dâu không giấu được giọt nước mắt hạnh phúc

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 3.

Chú rể Gin Tuấn Kiệt gây chú ý khi nhanh chóng chạy đến ôm và xoa đầu Puka

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 4.

Nam ca sĩ nắm chặt tay bà xã và bước đi trong sự reo hò của dàn sao

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 5.

Chú rể tranh thủ phát "cẩu lương" sau 4 năm phải giữ kín chuyện yêu đương

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 6.

Dàn sao nam Vbiz hỗ trợ tiết mục Gin Tuấn Kiệt hát tặng Puka

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 7.

Cô dâu khoe nhan sắc xinh xắn, thăng hạng trong bộ váy cưới tinh xảo

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 8.

Nụ cười mang đầy năng lượng hạnh phúc của "cô dâu chú rể tháng 11"

Sau 4 năm phải phối hợp với cặp đôi để giữ kín chuyện hẹn hò, dàn sao nay xúc động khi chứng kiến Puka và Gin Tuấn Kiệt bước vào lễ đường. Trong loạt ảnh nét căng, có thể thấy Trường Giang, Khánh Vân và MC Đại Nghĩa đều rất tập trung dõi theo cô dâu chú rể, khuôn mặt ai cũng đầy cảm xúc.

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 9.

Trường Giang xúc động hướng mắt về sân khấu nơi Puka và Gin Tuấn Kiệt trao lời hẹn thề

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 10.

Trường Giang cũng có những lời dặn dò sâu sắc cho Puka và Gin Tuấn Kiệt trong chặng đường hôn nhân sắp tới

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 11.

Lê Dương Bảo Lâm cũng rơi nước mắt trong ngày cưới Puka

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 12.

Những nụ cười, cái vỗ tay thay cho lời chúc phúc gửi đến cặp đôi

Trước sự chứng kiến của quan khách và gia đình 2 bên, Gin Tuấn Kiệt thổ lộ với Puka: "Anh cảm ơn em đã luôn yêu thương, đã bên cạnh anh trong tất cả mọi chuyện. Dù có những thử thách sóng gió nhưng cuối cùng cũng vượt qua được để hôm nay chúng ta đến với một chương mới của cuộc đời, trước sự chứng kiến của ba mẹ, gia đình và tất cả anh chị em bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Chắc là anh sẽ không thề đâu, nếu mình làm không được thì nó sẽ thành lời nói suông, cho nên anh sẽ vẫn làm những điều hằng ngày mà anh làm cho em. Mình bình thường như thế nào thì anh sẽ như vậy, để em cảm nhận được đó là những gì anh luôn yêu thương và dành cho em. Cảm ơn em, cục vợ của anh, anh yêu em".

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 13.

Cặp đôi dù vậy vẫn rất ngượng ngùng khi trao nụ hôn

Ảnh nét căng khoảnh khắc vào lễ đường của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Chú rể ghi điểm bởi 1 chi tiết, dàn sao nghẹn ngào chứng kiến - Ảnh 14.

Đây chính là khoảnh khắc đánh dấu cột mốc mới của Gin Tuấn Kiệt và Puka

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang